Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER21.01.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Xu hướng làm đẹp thời đại mới: Sửa chữa kết cấu làn da và trẻ hóa thần tốc với Mesotherapy

Ngày nay, quan điểm về phương pháp trẻ hóa và chống lão hóa của thế hệ millennials khác với thế hệ trước đây. Chúng ta có xu hướng muốn ngăn chặn lão hóa và điều trị bằng những phương pháp thích hợp mang lại kết quả trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, chúng ta cũng hiểu rằng, những biện pháp giúp củng cố sức khỏe làn da đồng thời mang lại cảm giác trẻ trung nổi bật tức thì mới là công nghệ xứng đáng được trông chờ hơn cả. Đó là lí do ngày càng nhiều khách hàng ưa thích Mesotherapy – phương pháp đưa phức hợp chất dinh dưỡng xuống dưới bề mặt da.

Đa phần các phức hợp dưỡng chất này là sự kết hợp của các loại vitamin, khoáng chất và các thành phần khác có xu hướng biến mất khi da lão hóa như collagen và Hyaluronic Acid (HA). Mỗi loại phức hợp được thiết kế và điều chỉnh tùy theo những vấn đề cần quan tâm như mất collagen, rụng tóc, tăng sắc tố hay thậm chí là mỡ thừa. Vì vậy, vai trò tư vấn và thiết kế phác đồ điều trị của bác sĩ đối với phương pháp này là vô cùng quan trọng.

Nhiều khách hàng thường đặt câu hỏi: Liệu pháp Mesotherapy có khiến làn da mạnh khỏe và đẹp hơn không? ngay khi tìm hiểu về phương pháp này. Sự thật là có, điều này đã được kiểm chứng trong vài thập kỷ. Kỹ thuật này kích thích các nguyên bào sợi sản sinh ra collagen và elastin mới. Ngoài ra, các phức hợp khoáng chất và vitamin có thể được điều chỉnh để cung cấp chất dinh dưỡng cho các tế bào sợi có sẵn theo nhu cầu cá nhân. Ngay khi cấu trúc da được điều chỉnh về trạng thái lý tưởng, bạn có thể cảm nhận được độ căng bóng, mịn màng và độ đàn hồi của da. Đặc biệt, phương pháp này an toàn và được khuyến khích sử dụng cho mọi loại da, thậm chí cả những làn da nhạy cảm hoặc bị kích ứng do rượu thuốc, nhiễm corticoid.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn