Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER25.09.2023

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Peel da – Phương pháp làm đẹp thần kỳ hay hiểm họa phá hủy da

Thay da mới – trắng mịn – xóa nám… là những quảng cáo hoa mỹ về peel da. Dẫu vậy, không phải ai “lột” xong cũng đạt kết quả như mình mong muốn. Nguyên nhân từ đâu?

Vì sao Peel da tại nhà lại nguy hiểm dễ gây tổn thương da?

Trong 2 năm từ 2022 đổ lại “chemical peel” hay còn gọi là “peel da” là phương pháp làm đẹp nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các chị em. Nhiều người cho rằng peel da là hình thức làm đẹp “thần kỳ” giúp lột bỏ làn da bên ngoài, để đón nhận làn da tươi trẻ bên trong.

Peel da hỗ trợ làm giảm vết thâm, giảm nám, sáng da

Peel da hay còn gọi là “lột da hóa học” đây là phương pháp tác động chủ yếu lên lớp biểu bì da, gây ra việc bong tróc nhẹ của tế bào da chết. Mục tiêu của quá trình peel là hỗ trợ giảm vết thâm, giảm nám, sáng da và hỗ trợ điều trị sẹo. Thực tế, peel da là một phương pháp cần chuyên môn của bác sĩ để có thể kiểm soát quá trình peel.

Mỗi loại peel sẽ có nồng độ phù hợp với mỗi loại da. Tương tự như vậy đối với mỗi làn da sẽ phù hợp với một loại peel riêng. Tuy nhiên, phần lớn mọi người lại xem peel là chuyện dễ dàng và có thể làm tại nhà. Trong khi đây là sản phẩm phải cẩn thận khi sử dụng (vì tính chất hóa học mạnh của axit). Hiện nay rất nhiều hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Việc không có kiến thức cùng với sử dụng sản phẩm trôi nổi, khiến nhiều người sau khi peel bị bong tróc, tăng sắc tố sau viêm gây nám mảng hoặc mất sắc tố, không điều trị được.
Khi peel da tại nhà, mọi người hầu hết không có kinh nghiệm, không biết nhìn điểm giới hạn da và không thể xác định các cảm giác của da khi peel là bình thường hay dấu hiệu của bỏng da. Bên cạnh đó việc các sản phẩm peel da không rõ nguồn gốc được bán tràn lan ở trên thị trường càng tăng thêm sự nguy hại khi tự peel da

Tự ý peel da tại nhà dễ gây kích ứng, bong tróc, gây hại cho da

Peel da “vô tội vạ” sẽ dẫn đến tình trạng tăng sắc tố sau viêm, gây ra nám mảng hoặc mất sắc tố không thể điều trị được. Bên cạnh đó, việc thực hiện quá trình lột da quá mức có thể gây sẹo trên bề mặt da và dẫn đến tình trạng xước da đến tận lớp hạ bì. Kết quả da trở nên không đều, gồ ghề, giống như làn da bị tổn thương hoặc bỏng. Khi da đã gặp phải tình trạng trên sẽ không thể chữa trị được.

Hiểu lầm về việc chỉ cần Peel là da đẹp

Peel da chỉ là một bước trong toàn bộ chu trình chăm sóc da. Nhiều người nghĩ chỉ cần Peel không là da đã thay đổi đã đẹp hơn. Tuy nhiên sau khi peel vẫn cần có những bước như phục hồi, chống nắng đề chăm sóc và bảo vệ da toàn diện. Nếu chỉ peel mà không cấp ẩm, phục hồi, không bảo vệ da kỹ lưỡng còn khiến da xấu hơn
Tùy từng mục đích dưỡng da và sức khỏe làn da sẽ phù hợp với liệu trình peel da khác nhau. Chính vì vậy, để đảm bảo quá trình peel da an toàn và hiệu quả nhất các bác sĩ sẽ kê những liệu trình phù hợp.

Sau khi peel, da cần được chăm sóc, phục hồi

Peel da không xấu nhưng sẽ làm kiểu làm đẹp nguy hiểm nếu không được sự theo dõi từ bác sĩ. Vì vậy, khi quyết định peel da hay lựa chọn cơ sở uy tín để được thăm khám và tư vấn phương pháp Peel phù hợp bạn nhé. Peel đúng – an toàn sẽ mang lại làn da căng bóng – sáng hồng – tươi trẻ.

Bio peel là gì? Bio peel da tại id khác gì với peel da tại nhà

Bio peel là dịch vụ peel an toàn tại phòng khám id. Phương pháp kết hợp 3 yếu tố vật lý, hóa học và sinh học:
– Tác động vật lý loại bỏ tế bào da chết
– Tác động hóa học đánh bay bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông
– Tác động sinh học thúc đẩy quá trình thay da và tái tạo da mới.

Bio peel kết hợp 3 tác động mang lại hiệu quả cao nhất

Hiệu quả mang lại từ Bio Peel giúp:
– Hỗ trợ điều trị mụn, thâm mụn
– Cải thiện và thu nhỏ lỗ chân lông
– Bề mặt da trắng sáng, mềm mịn
– Tái tạo hàng rào bảo vệ da trước tác động của môi trường

Bio Peel – da căng bóng mịn mướt

Bio Peel – Thải độc – Thu nhỏ lỗ chân lông

Bio peel da tại id an toàn đảm bảo đáp ứng đúng tiêu chuẩn:
– 100% Bác sĩ thực hiện lên phác đồ điều trị để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa những rủi ro.
– Sản phẩm điều trị có xuất xứ rõ ràng với quy trình thực hiện chuẩn y khoa
– Liệu trình điều trị được cá nhân hoá 1:1 và thay đổi linh hoạt theo tình trạng thực tế của mỗi khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ luôn sát sao cùng khách hàng để giải đáp mọi băn khoăn, lo lắng trong suốt quá trình trước trong và sau điều trị

Bio Peel tại id an toàn – chuẩn y khoa – cá nhân hóa từng khách hàng

Bio peel tại id đã được rất nhiều khách hàng yêu mến lựa chọn để cải thiện tình trạng da, giúp da đẹp hơn, sáng hồng. Xem thêm chia sẻ của khách hàng tại id sau khi làm Bio peel tại đây:

Nếu bạn đang muốn cải thiện tình trạng da, muốn da khỏe đẹp bằng phương pháp peel an toàn thì hãy tham khảo dịch vụ Bio peel tại phòng khám id beauty 29 Bà Triệu nhé

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn