Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER02.03.2023

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Cặp đôi vàng của làng giải trí chọn phương pháp trẻ hóa Hifu

Diễn viên Bình An, Á hậu 2018 Phương Nga luôn là 2 cái tên hot trên mạng xã hội. Bình An quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình. Phương Nga ngoài danh hiệu Á hậu cô còn là MC của một số bản tin của Đài truyền hình quốc gia. Cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz luôn chia sẻ những hình ảnh đẹp về tình yêu, hôn nhân và gần đây nhất là hình ảnh cặp đôi cùng nhau trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa tại id trước lễ cưới thế kỷ.

Công việc của cặp đôi rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc Bình An và Phương Nga vẫn luôn biết chăm sóc cho sức khỏe, làn da của mình. Sau đám cưới, vợ chồng nàng hậu đã chọn id để thực hiện phương pháp trẻ hóa, nâng cơ không xâm lấn bằng phương pháp công nghệ cao Hifu.
Liệu trình một lần duy nhất mang đến hiệu quả 18 tháng giúp nâng cơ tầng sâu và đốt mỡ hiệu quả. Sau liệu trình cặp đôi có những cải thiện rõ rệt như đầy rãnh cười, cân chỉnh mặt lệch, da căng bóng. Gương mặt sẽ trở nên Vline và trẻ hóa từ sâu bên trong làn da giúp tăng sinh Collagen và Elastin. Phương pháp này không cần nghỉ dưỡng, có tác dụng tới 30% nên phù hợp với các cặp đôi muốn tân trang nhan sắc trước lễ cưới, ngày trọng đại mà vẫn tiết kiệm thời gian tối đa.
Tại id khách hàng sẽ được hưởng trọn trải nghiệm dịch vụ 5 sao với máy móc hiện đại nhất thế giới được FDA chứng nhận, được sở y tế kiểm định an toàn, cấp phép hoạt động. Ngoài ra, khách hàng còn được bác sĩ chuyên khoa da liễu id trực tiếp thăm khám, thực hiện chăm sóc làn da chuyên sâu,…

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn