Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER05.05.2023

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Xu hướng làm đẹp của nam giới hiện đại

Ngày nay làm đẹp đã không còn là đặc quyền của riêng phái yếu, với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp, phái mạnh ngày càng ý thức hơn về ngoại hình và chăm sóc làn da của mình.
Các xu hướng làm đẹp hiện nay đang được nam giới ngày càng chú trọng và quan tâm:

1. Chăm sóc da:

Vũ Anh Lê – food blogger với đam mê tìm kiếm, trải nghiệm, và chia sẻ những địa chỉ ăn ngon, đi hay đến với cộng đồng. Vì tính chất công việc là hay phải đi để trải nghiệm, cũng như thường xuyên phải quay chụp, xuất hiện trước ống kính, lên hình trên các mạng xã hội, nên Vũ Béo Lê rất để ý tới ngoại hình của mình.
Là con trai nên không chăm chỉ skincare, Vũ Béo Lê chia sẻ rằng da không được mịn màng, lỗ chân lông to, thô ráp. Do vậy, bạn đã lựa chọn phương pháp Meso Therapy, đưa dưỡng chất đi sâu vào trung bì da giúp tái tạo làn da, giữ ẩm cho da mềm mịn, tạo nên kết cấu làn da khỏe mạnh và căng bóng. Phương pháp này cực kỳ phù hợp với các bạn nam vì hiệu quả hơn các phương pháp chăm sóc da bằng mỹ phẩm tại nhà, thấy được tác dụng ngay trên da và hiệu quả thì lại được lâu dài.
MC Trần Thanh Tùng của bản tin Dự báo thời tiết và VTV kết nối từng gây bão mạng xã hội vì vẻ ngoài vô cùng điển trai, cuốn hút. Nếu không nói thì chắc không ai biết được nam MC đã sắp bước sang tuổi 40 nhưng vẫn giữ được phong độ vô cùng lịch lãm mà vẫn trẻ trung, phong cách. Bí quyết của Thanh Tùng chính là lựa chọn phương pháp làm đẹp bằng công nghệ cao, sử dụng sóng siêu âm tác động vào lớp cơ giúp nâng cơ tầng sâu, đốt mỡ hiệu quả, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, rãnh cười, cân chỉnh mặt lệch. Phương pháp này không đau không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng nên rất phù hợp với lịch trình bận rộn của nam MC.

2. Chăm sóc răng:

Dương Sơn Lâm – Biên tập viên, MC nhiều năm kinh nghiệm của VTV24, một gương mặt cực kỳ quen thuộc với rất nhiều khán giả. Sơn Lâm luôn xuất hiện chỉn chu trước ống kính truyền hình với phong thái tự tin, giọng nói truyền cảm, và đặc biệt anh luôn tạo được thiện cảm với mọi người nhờ nụ cười tươi tắn, thân thiện, cuốn hút.
Một hàm răng đều, sáng bóng góp phần không hề nhỏ trong việc tạo nên một nụ cười rạng rỡ. Nhận thức được vấn đề này nên Sơn Lâm đã lựa chọn phương pháp niềng răng để hoàn thiện nụ cười trước ống kính được tự tin và tỏa sáng hơn nữa. Niềng răng trong suốt với Invisalign chính là phương pháp duy nhất tối ưu được mọi tiêu chuẩn về thẩm mỹ – độ an toàn – hiệu quả với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo và công nghệ hiện đại. Không những vậy, Sơn Lâm còn chia sẻ niềng răng trong suốt được rất nhiều đồng nghiệp của anh ở đài truyền hình sử dụng nên anh cũng tin tưởng và đặt niềm tin vào phương pháp chỉnh nha hiện đại này.
Rõ ràng một nụ cười tự tin rạng rỡ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tạo thiện cảm và ấn tượng với khán giả, do vậy MC Leo Bùi đã lựa chọn nâng cấp nhan sắc với một hàm răng trắng sáng bằng dịch vụ tẩy trắng răng.

Với BTV Thời tiết Võ Quốc Sáng, nụ cười đẹp không chỉ giúp anh tự tin hơn nhiều trước ống kính máy quay, mà còn là chìa khóa mang lại sự thành công, khởi đầu tốt trong công việc. Phương pháp răng sứ thẩm mỹ hiện nay đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều nam giới lựa chọn để thay đổi nụ cười cuốn hút và nam tính hơn.

3. Chăm sóc tóc

Là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng về đầm dạ hội – Hà Duy là người cực kỳ yêu cái đẹp và chỉn chu trong việc xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên lịch trình công việc dày đặc, stress áp lực, ăn uống không khoa học dẫn tới thiếu dinh dưỡng,… là những nguyên nhân khó tránh khỏi làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như ngoại hình của nhà thiết kế. Hà Duy đã lựa chọn phương pháp Meso Hair – đưa dưỡng chất tác động vào nang tóc giúp nuôi dưỡng sợi tóc từ bên trong, làm dày tóc, kích thích mọc tóc an toàn. Meso Hair có hiệu quả nhanh chóng, an toàn và không phải nghỉ dưỡng lâu, đặc biệt phù hợp với phái mạnh vì tình trạng hói đỉnh đầu có xu hướng diễn ra phổ biến ở nam giới.

4. Phẫu thuật thẩm mỹ:

Hot face Công Lee đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, dựa trên nguyên tắc điều chỉnh các đường nét có sẵn của khuôn mặt, biến những khuyết điểm cũ trở thành nét đẹp hoàn thiện hơn, nam tính và ưa nhìn hơn.

Tổ hợp phòng khám chuyên khoa Da liễu & Răng hàm mặt id Beauty Center cung cấp tất cả các dịch vụ làm đẹp từ đội ngũ bác sĩ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng gu thẩm mỹ phù hợp với gương mặt người Châu Á.
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để chăm sóc và làm đẹp toàn diện thì hãy tới id ngay nhé!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn