Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER01.03.2023

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Dịch vụ trẻ hóa BTV Mai Ngọc và các thành viên trong gia đình yêu thích tại id

MC Mai Ngọc là một trong những Biên tập viên Đài Truyền hình Việt Nam được nhiều khán giả yêu mến bởi sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tươi tắn cùng giọng nói cuốn hút. Bên cạnh đó cô còn xuất hiện với gu thời trang thanh lịch, vóc dáng lý tưởng, làn da trắng mịn.

Mai Ngọc của thời điểm hiện tại luôn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp bởi cô biết cách chăm sóc làn da, có lối sống khoa học. Cô là khách hàng thân thiết tại id trong hơn 2 năm, gần đây cô chia sẻ trên trang cá nhân với những hình ảnh mẹ và dì chăm sóc làn da, sử dụng phương pháp trẻ hóa không xâm lấn Hifu và Thermage.

Mai Ngọc sử dụng 2 dịch vụ trẻ hóa Hifu và Thermage

Mai Ngọc đưa mẹ đi làm đẹp tại id

Mai Ngọc đưa dì đi làm đẹp tại id

Hifu là phương pháp MC Mai Ngọc tin tưởng lựa chọn cho mẹ và dì bởi hiệu quả sau 60 phút không xâm lấn, giúp tươi mới làn da, tăng sinh Collagen, Elastin mang đến quá trình trẻ hóa từ sâu bên trong. Da sẽ được kéo căng, tan nọng cằm, rãnh cười. hiệu quả thay đổi trên làn da rõ rệt.

Hình ảnh mẹ nữ MC trước và sau khi thực hiện phương pháp trẻ hóa Hifu

Hình ảnh dì nữ MC trước và sau khi thực hiện phương pháp trẻ hóa Hifu


id là địa điểm làm đẹp mà MC Mai Ngọc cùng gia đình và hội bạn thân của cô như MC Quỳnh Hoa, CEO Vũ Anh Lê, MC Quốc Sáng,… luôn lựa chọn không chỉ với dịch vụ da liễu mà còn cả dịch vụ nha khoa và dòng mỹ phẩm id. Nếu bạn đang phân vân về món quà dành cho người thân trong những ngày lễ sắp tới thì id sẽ bật mí cho các bạn các dịch vụ chăm sóc, trẻ hóa chuyên sâu tại id. Liên hệ với id để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ, sản phẩm bạn nhé!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn