Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER11.05.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Ưu điểm kỹ thuật thẩm mỹ sứ tốt nhất tại id

Hiện nay, nhu cầu bọc răng sứ giúp có một hàm răng trắng đều, tự tin khi giao tiếp luôn được nhiều người lựa chọn. Vậy ưu điểm khác biệt kỹ thuật mài bảo tồn răng gốc tại id khác biệt gì so với các kỹ thuật bọc sứ truyền thống. 

Thông thường bọc răng sứ bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật để tạo trụ chụp răng sứ bên ngoài khiến nhiều người e ngại. Với công nghệ bọc sứ với kỹ thuật mài bảo tồn răng gốc tại id hiện nay thì phương pháp thẩm mỹ nha khoa này không còn là trở ngại. Cùng tìm hiểu những ưu điểm mà kỹ thuật mài bảo tồn răng gốc của id mang lại cho bạn.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

So với các kỹ thuật bọc sứ truyền thống thì kỹ thuật mài bảo tồn răng gốc hay gọi là mài bán phần là công nghệ mới nhất được áp dụng tại id. Kỹ thuật này giúp bạn sở hữu hàm răng đều màu, hài hòa với khuôn mặt, nụ cười mà không cần mài răng nhiều. Yếu tố thẩm mỹ khi mài bán phần vẫn giữ nguyên và răng độ tinh xảo vì mài càng ít thì mão sứ càng mỏng, độ thấu quang càng tốt. Để có thể kết hợp với mão sứ theo tiêu chuẩn mỏng, bền, cứng của Đức mà không gây cộm, gây hô răng sau thẩm mỹ thì tại id luôn ưu tiên sử dụng phương pháp mài bán phần.

Ưu điểm của công nghệ bọc sứ mài bảo tồn răng gốc sẽ giúp bạn không đau nhức, ê buốt, bảo tồn được răng thật. Nếu bọc răng sứ thông thường thì sẽ tiến hành mài cùi và không quá 2mm thì đối với bọc răng mài bảo tồn răng gốc tại id bác sĩ sẽ mãi 0,2mm và độ dày của sứ sẽ là 0,5 – 0,6mm. Với tỷ lệ mài răng rất nhỏ như vậy sẽ không gây ra bất kỳ xâm lấn nào cho răng của bạn. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, bệnh viện và trong nhà

Khi răng được bảo tồn thì ăn uống hay sinh hoạt của bạn sẽ diễn ra bình thường. Bạn có thể tự tin vì răng của bạn khỏe mạnh và không bị tác động nhiều lên răng nên không gây đau đớn hay ê buốt.  Ngoài ra, tại id chất liệu sứ có độ chịu lực cao sẽ rất cứng và bền đẹp và màu sắc tự nhiên vậy nên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bọc sứ. Cùng với đó là thời gian thực hiện rất nhanh chóng, không gây khó chịu như bọc sứ thông thường và sau khi bọc thì bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. 

Hiện nay, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tại id luôn cập nhật các kỹ thuật răng sứ hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới. Đặc biệt, chất liệu sứ cao cấp theo tiêu chuẩn Đức, cùng với chăm sóc hậu mãi về sau cho khách hàng và id luôn mang đến cho khách hàng kết quả bọc răng sứ đúng kỹ thuật, duy trì bền vững và vẻ đẹp của hàm răng ưng ý. 

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn