Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER14.04.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Trải nghiệm sản phẩm mặt nạ Plaster Mask

Khi thời tiết nắng nóng kéo dài tới vài tuần lễ, da trở nên rất nhạy cảm và thô ráp. Chính vì vậy mà tôi quan tâm đến việc chăm sóc da hơn và đã tìm ra cách để giải quyết các vấn đề da của mình tại nhà mà không phải gặp khó khăn gì.

Cách đơn giản nhất để chăm sóc da tại nhà chính là đắp mặt nạ và tôi đã có một trải nghiệm tốt đẹp với mặt nạ thạch cao id Plaster Mask. Nó giúp giải quyết các vấn đề về da của tôi tốt hơn, dễ dàng và đơn giản sẽ rất hữu ích trong việc chăm sóc da. Hiệu quả của việc chăm sóc mặt nạ thạch cao là ngay lập tức và được gợi ý sử dụng để điều trị thẩm mỹ cao cấp như là chăm sóc cô dâu.

Mặc dù, mặt nạ thạch cao vốn được biết đến là rất khó quản lý và đòi hỏi phải có tay nghề chuyên nghiệp và thường chỉ được sử dụng lại các phòng trị liệu chuyên biệt và kéo dài khoảng 1-2 tiếng. Nhưng Plaster Mask lại hoàn toàn ngược lại. Thay vì quy trình phức tạp thì mặt nạ thạch cao FACE FIT Plaster mất khoảng 20 phút từ khi đắp đến khi rửa, nên có thể rút ngắn thời gian trong cuộc sống bận rộn hằng ngày.

Ngoài ra, mặt nạ còn có hiệu quả đa tác động: căng da, tổ chức cấu trúc và tông màu của da. Nó không chỉ chứa đất sét mà còn chứa thạch cao thật vì vậy mà làn da sau khi được “điều trị” với mặt nạ Plaster Mask có thể giúp da mềm hơn, sạch sâu, thông thoáng và khỏe mạnh hơn. Mặt nạ chứa các thành phần được cấp bằng sáng chế do ID nghiên cứu và phát triển độc lập, điều này làm cho nó trở nên đặc biệt hơn cho việc chăm sóc da. Nếu tiếp tục kéo dài liệu trình trong 1 tháng, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả làm căng, nâng cơ và nuôi dưỡng da. Da chết được đào thải tuần tự và độ ẩm cân bằng giúp tế bào mới tăng sinh và phát triển bền vững. Nhờ đó, làn da cũng bóng khỏe và tươi sáng hơn.

Tôi tin rằng mặt nạ FACE FIT PLASTER sẽ phù hợp nhất với những bạn:

  1. Lo lắng về tình trạng da mặt chảy xệ hay chùng não
  2. Gặp rắc rối với làn da thô ráp xỉn màu
  3. Muốn kiểm soát không chỉ nếp nhăn mà còn cả màu da và kết cấu
  4. Làm sạch sâu nhưng không gây căng rít khó chịu trên da

 

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn