Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER24.04.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Thực hư chuyện làm răng sứ thẩm mỹ có gây hôi miệng?

Hôi miệng sau khi dán, bọc sứ là vấn đề gây rất nhiều tranh cãi và nhiều ý kiến khác nhau khiến cho các tín đồ làm đẹp trước khi muốn làm sứ phải cân nhắc rất nhiều. 

Trong vài năm trở lại đây, dán, bọc răng sứ thẩm mỹ đã trở thành một trong những trào lưu làm đẹp nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Nhưng, những “lời đồn” xung quanh việc bọc sứ sẽ gây ra tình trạng hôi miệng khiến nhiều bạn băn khoăn. Bài viết này, id sẽ giải đáp các thắc mắc đó cho các bạn!

Dán, bọc răng sứ hoàn toàn không gây hôi miệng như một số lời quy chụp. Tình trạng hôi miệng chỉ xảy ra khi bác sĩ không đúng kỹ thuật, mặt dán sứ không ôm khít vào cùi răng thật khiến thức ăn bám vào hình thành mùi hôi. Bên cạnh đó hôi miệng còn xảy ra khi bác sĩ sử dụng sứ không đảm bảo và chưa điều trị bệnh lý hôi miệng trước khi làm răng sứ. Ngoài ra, vệ sinh răng miệng chưa đúng cách khi làm răng sứ, không thăm khám định kỳ để vệ sinh, chăm sóc, lấy cao răng,…cũng là nguyên nhân gây hôi miệng.

Lựa chọn nha khoa uy tín để có thể tránh được những bệnh lý sau khi dán, bọc răng sứ là rất quan trọng. Bởi những bệnh lý sau khi dán, bọc răng sứ là rất hiếm khi xảy ra, nhưng nếu lựa chọn sai nha khoa sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Tại id, đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao, vững vàng trong thẩm mỹ răng sứ. Chất liệu sứ được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, không những mỏng, trong, độ bền cao mà còn ôm sát vào răng không tạo khoảng trống. Trước khi tiến hành làm bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng và giải quyết các vấn đề về răng miệng dứt điểm. Bên cạnh đó bác sĩ sẽ chăm sóc, nhắc nhở tái khám cho khách hàng. 

Nụ cười đẹp, tự tin là điều mà khách hàng mong muốn sau khi làm răng sứ. Đừng để nỗi lo hôi miệng cản trở bạn chinh phục nụ cười trắng sáng, tươi mới. Hãy để id giúp bạn có hàm răng xinh đẹp, rạng ngời và tỏa sáng!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn