Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER25.05.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Thu nhỏ & cải thiện lỗ chân lông sau 2 tuần với mask id

Thu nhỏ và cải thiện lỗ chân lông sau 2 tuần với mask id đang được các nàng gọi với cái tên yêu thương “mask thần thánh”. Duy trì lỗ chân lông luôn thông thoáng, giảm tiết bã nhờn bằng cách thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, chính là chiếc chìa để mở ổ khoá tạm biệt mụn.

Việt Nam nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, thời tiết nóng ẩm quanh năm. Đặc biệt, mùa hè thời tiết oi bức, ô nhiễm sẽ khiến da bị đổ dầu, lỗ chân lông to. Vậy nên sản phẩm này của id chắc chắn sẽ không làm cho làn da bạn thất vọng!

Thu nhỏ và cải thiện lỗ chân lông với combo mặt nạ đất sét Plaster Mask xử lý các dầu thừa, mụn, lỗ chân lông to, bụi bẩn trên khuôn mặt và  và mặt nạ cấp ẩm Waterfit Mask cung cấp độ ẩm, giảm tiết dầu. Với sự tích tụ của bã nhờn khiến các nang lông phình lên, điều này khiến lỗ chân lông to, mụn xuất hiện. Nếu không xử lý triệt để thì những lỗ chân lông đó sẽ là nơi trú ngụ “lý tưởng” của mụn và một vòng luẩn quẩn mụn xuất hiện không hồi kết.

Khi hiện tượng dầu thừa kéo dài kiến lỗ chân lông phình to ra và mụn sẽ xuất hiện. Cứ như vậy, lỗ chân lông to lại thành nơi lý tưởng để bụi bẩn, vi khuẩn trú ngụ và tiếp tục gây mụn. Vòng luẩn quẩn này chính là “ác mộng” của các cô gái có lỗ chân lông to trên da mặt.

Đối với mặt nạ thạch cao với các thành phần từ thạch cao và kaolin sẽ giúp da được sạch sâu, loại bỏ hết cặn bã, bụi bẩn, dầu nhờn đến từng lỗ chân lông.  Ngoài ra, mặt nạ ôm sát vào đường nét khuôn mặt sẽ giúp da được cải thiện độ đàn hồi và thư giãn sau những tác động có hại từ môi trường. Sau khi đắp bạn sẽ cảm nhận được da được sáng, khỏe, tình trạng dầu nhờn giảm hẳn, lỗ chân lông se khít và giảm mụn ẩn, mụn đầu đen.

Nếu da bị lỗ chân lông to, da dầu mà quên đi cấp ẩm thì đó chắc chắn là sự sai lầm mà nhiều người mắc phải. Đối với tình trạng nào thì cũng cần được cấp ẩm và nhất là khi da dầu, lỗ chân lông nở rộ thì chính là dấu hiệu của da quá khô và cần bổ sung độ ẩm gấp. Vậy nên bạn nên sử dụng mặt nạ cấp nước, dưỡng ẩm của id có thành phần chính từ nước biển, collagen thủy phân mang đến hiệu quả cấp nước, dưỡng ẩm cấp tốc và kết cấu siêu mỏng giúp tăng độ bám trên làn da. Sau một thời gian sử dụng da sẽ bóng khỏe, mướt căng và giảm tình trạng tiết dầu và chắc chắn lỗ chân lông thu gọn, cải thiện.

Sử dụng mặt nạ đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ là cách hiệu quả để chấm dứt tình trạng lỗ chân lông to và da mụn tái đi tái lại. Bên cạnh đó hãy chăm sóc da bằng bộ sản phẩm làm sạch sâu và dưỡng da của id, cũng như thường xuyên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp cải thiện da rõ rệt, cho bạn một làn da khỏe khoắn, mịn màng và tươi sáng hơn.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn