Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER29.05.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Thiết kế nhanh quy trình dưỡng da “work from home”

Thiết kế nhanh quy trình dưỡng da “work from home”. Chăm chút cho làn da mỗi ngày sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, tự tin. Mặc dù làm việc tại văn phòng hay ở nhà thì chúng ta đều nên tạo cho mình những bước dưỡng da đầy đủ, đúng lịch trình.

Trong mùa dịch bệnh thì “work from home” luôn là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất để ngăn chặn và đẩy lùi virus nguy hại. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cho mình một thói quen hay một quy trình dưỡng da đầy đủ để giữ gìn làn da khỏe mạnh trong mùa dịch. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua bài viết giúp bạn xây dựng một thời gian biểu dưỡng da chi tiết và cụ thể giúp chu trình dưỡng da của bạn trở nên khoa học và hiệu quả.

7h00:

Rửa mặt nhẹ nhàng với sữa rửa mặt Dermastic Foam Cleanser với da dầu và Foaming Cleanser cho da nhạy cảm, khô ráp . Sau một giấc ngủ 7-8 tiếng làn da bạn sẽ có thể tiết da một số chất bẩn, cặn bã, dầu thừa, chính vì vậy rửa mặt thật sạch vào buổi sáng sẽ loại bỏ các lớp chất thải tự nhiên cũng như để lại một lớp màng ẩm bảo vệ làn da bạn. 

7h30:

Thật sai lầm khi bạn quên mất kem chống nắng trong chu trình dưỡng da tại nhà. Bởi dù làm việc ở nhà bạn vẫn có thể tiếp xúc với ánh nắng, ánh sáng xanh của màn hình laptop, điện thoại,…rất gây hại cho da. Vậy nên, SUN BLOCK SPF50+/PA++++ chính là giải pháp giúp bạn chống nắng và phục hồi, tái tạo da hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng BB CREAM SPF50+/PA++++ để che khuyết điểm, make up nhẹ nhàng giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn để thêm năng lượng làm việc, sẵn sàng cho các công việc, cuộc họp đột xuất khi bạn vẫn đang làm việc tại nhà. 

 

10h30:

Xịt khoáng Real After Care Mist dưỡng ẩm dạng tinh chất dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng. Xịt khoáng giúp khôi phục tức thì vẻ ngoài tươi tắn, tăng cường độ ẩm cấp nước, nuôi dưỡng, làm dịu làn da ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng khi cảm thấy mặt căng tức, khô ráp hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì xịt khoáng sẽ đạt được hiệu quả tối đa. 

20h00:

Sau khi kết thúc các công việc trong ngày thì làn da bạn cần được làm sạch và nghỉ ngơi. Bạn nên sử dụng tẩy trang Cleansing Water để nhẹ nhàng tẩy đi lớp kem chống nắng, BB Cream, son và bụi bẩn cả một ngày. Nước tẩy trang sẽ giúp da cảm thấy sạch thoáng, mềm và dịu nhẹ. Sau bước tẩy trang bạn nên sử dụng sữa rửa mặt thêm 1 lần nữa để đảm bảo da sạch sẽ. 

20h10:

Đắp mặt nạ chính là bước giúp bạn thư giãn sau một ngày dài. Các loại mặt nạ bạn có thể tham khảo như dòng mặt nạ dưỡng trắng Brightfit Mask, mặt nạ cấp ẩm cấp tốc Waterfit Mask, mặt nạ thạch cao Plaster Mask, mặt nạ trẻ hóa Goldfit Mask của id. Không chỉ giúp bạn có làn da căng mịn, mướt bóng mà sẽ giúp bạn trẻ hóa, nâng cơ nhẹ nhàng và hiệu quả ngày sau ngày đắp mặt nạ.

20h30:

Sau bước đắp mặt nạ bạn có thể sử dụng các loại serum, kem dưỡng da để cho da được dưỡng ẩm sâu, săn chắc và chống lão hóa. Bạn cũng đừng quên bôi một lớp son dưỡng môi Face Fit Lip Fit-Ler giúp đôi môi được phục hồi, tái tạo trước khi đi ngủ nhé.

 Bạn đã từng nghe “vẻ bề ngoài xinh đẹp giúp ta cảm thấy tích cực hơn” vậy nên qua những chia sẻ của id mong rằng bạn sẽ yên tâm phòng ngừa Covid-19 và vẫn luôn duy trì được một làn da khỏe đẹp. “Work from home” luôn khỏe mạnh và xinh đẹp cùng với id nhé các nàng!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn