Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER10.06.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

“Tắt” hormone gây béo thông qua 8 thực phẩm

“Tắt” hormone gây béo thông qua thực phẩm ăn uống hàng ngày giúp bạn cải thiện sức khỏe, làn da, giảm cân hiệu quả. Để có một sức khỏe tốt và làn da đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua thực phẩm hỗ trợ từ bên trong và mỹ phẩm của id kết hợp bên ngoài. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn mãi tươi tắn và trẻ trung.

Mùa dịch bệnh bạn cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, rèn luyện thể chất nâng cao sức đề kháng là rất quan trọng. Trong chế độ ăn uống cũng không thể quên được những thực phẩm cần được bổ sung giúp khỏe da, đẹp dáng sau đây nhé:

Cherry – Quả anh đào

Cherry chứa melatonin, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Hợp chất anthocyanin và flavonoid có trong quả anh đào còn giúp chống oxy hóa và ngăn chặn viêm nhiễm hiệu quả. Ăn quả anh đào hằng ngày sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng cao huyết áp, viêm khớp, loãng xương, nhiễm trùng do vi khuẩn. Nghiên cứu chỉ ra rằng, ăn 10 quả anh đào mỗi ngày sẽ bảo vệ bạn khỏi bệnh gút và viêm khớp.

Măng tây

Măng tây là liều thuốc thiên nhiên hữu ích cung cấp chất xơ, glucid và vitamin K, C, A. Vì măng tây chứa rất ít hàm lượng calories nên rất tốt trong công cuộc giảm cân. Ngoài ra, vitamin C và A có trong măng tây là hai chất kháng oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Khoai tây

Khoai tây chứa vitamin A và C giúp giảm căng thẳng, lo âu, dễ nóng giận vô cớ và hay mất bình tĩnh. Khoai tây còn là loại thực phẩm “vàng” trong công cuộc nuôi dưỡng làn da vì chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp sáng da.

Quả mâm xôi

Quả mâm xôi có khả năng chống lão hóa gấp 50% dâu tây, gấp 3 lần quả kiwi và 10 lần quả cà chua. Loại quả này còn giúp tiêu diệt tế bào ung thư và kháng khuẩn, kháng viêm.Vitamin C và Magie có trong quả mâm xôi giúp cải thiện khả năng sinh sản, chứa các chất chống oxy hóa.

Bắp cải đỏ

Thêm bắp cải đỏ vào salad là một cách tuyệt vời để có thêm vitamin C. Đặc biệt, vitamin A và P có trong bắp cải đỏ giúp thành mạch máu bền vững hơn. Trong bắp cải đỏ còn chứa một lượng lớn vitamin A, E, giúp sản xuất collagen – hợp chất giữ cho da luôn đàn hồi, không có nếp nhăn.

Súp lơ

Súp lơ là thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp giữ sáng làn da. Loại rau này chứa nhiều chất có hoạt tính chống oxy hóa, như vitamin C và mangan. Những chất này sẽ dọn dẹp các gốc tự do dư thừa và bảo vệ cho da luôn trẻ trung. Đây còn là loại rau ‘detox” cơ thể, vì nó có khả năng khử độc gan nhờ, giúp cơ thể loại bỏ bớt các chất độc nếu chúng có lỡ xâm nhập vào bên trong.

Cải xoăn

Cải xoăn được mệnh danh là vua của các loại rau xanh lành mạnh nhất hành tinh. Chứa hàm lượng lớn vitamin K, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa sự hình thành của tế bào ung thư. Không chỉ vậy, vitamin K còn duy trì sự chắc khỏe của xương và chống đông máu, còn rất có lợi cho những người bị bệnh Alzheimer. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa có trong loại rau này như: carotenoid, flavonoid còn làm tăng lượng sắc tố trên da, bảo vệ da chống lại ánh nắng mặt trời và giúp trẻ hóa làn da.

Trái ổi

Ổi rất giàu các chất chống oxy hóa, vitamin C, Kali và chất xơ. Loại quả này tốt cho tim mạch, chống ung thư, giảm cân, đẹp da. Đặc biệt, theo một số nghiên cứu, loại quả này còn giúp làm chậm sự tăng trưởng tế bào ung thư vú ở phụ nữ rất hiệu quả.

Thân hình thon gọn, làn da sáng, hồng hào, khỏe mạnh luôn là ước mơ của nhiều chị em. Hãy sử dụng ngay từ hôm nay 8 loại thực phẩm trên để giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mỗi ngày. Ngoài việc chăm sóc bản thân từ bên ngoài giúp trẻ hóa, săn chắc như các công nghệ cao tại id thì bạn nên bảo vệ, gìn giữ từ bên trong với các loại thực phẩm rất hữu ích trên nhé.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn