Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER04.02.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Tái tạo & Phục hồi đa tầng – Bí quyết sở hữu làn da mướt mát chuẩn Hàn

Hàng rào bảo vệ da là tấm lá chắn sinh học mạnh mẽ nhất, giúp bảo vệ bạn khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài, và cũng là tiền đề quan trọng để giúp bạn dễ dàng sở hữu một làn da láng mịn.

Hàng rào bảo vệ da hay còn gọi là lớp ngoài cùng của da, đóng vai trò như một tấm lá chắn, bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm và kích ứng bên ngoài. Nó được tạo thành từ các liên kết chéo gồm tế bào da và lipid, tương tự như cấu trúc bằng gạch và vữa. Như vậy, khi các liên kết này khoẻ và mạnh mẽ, tấm lá chắn sinh học này còn có thể giữ ẩm cho da, giảm kích ứng và giữ cho da căng tràn sức sống.

Cơ chế giúp tối ưu hoạt động của da khi đó chính là các tế bào già cỗi dần được thay thế bằng các tế bào trẻ hơn để giữ cho da có vẻ ngoài căng mọng. Vậy thì những dấu hiệu nào cho thấy da đang bị tổn thương? Ngay cả những vết mẩn đỏ nhỏ nhất cũng là dấu hiệu cho thấy tấm lá chắn sinh học này đang trở nên yếu ớt hơn. Da của bạn có thể đang phản ứng với một sản phẩm mới hoặc bị kích ứng với khi hậu và không khí bên ngoài. Hàng rào bảo vệ da càng bị bào mòn và tổn thương lâu thì càng mất nhiều thời gian để phục hồi, đồng nghĩa với việc thời gian lấy lại làn da mong ước cũng sẽ lâu và vất vả hơn.

Một số dấu hiệu dễ nhận thấy khác là da của bạn có thể bắt đầu cảm thấy căng và khô, bất kể bạn thoa bao nhiêu kem dưỡng ẩm; hoặc da bắt đầu đổ dầu nhiều bất thường và kết cấu da không còn săn chắc, da hơi sần sùi do thiếu nước, hoặc lỗ chân lông giãn nở to hơn do đổ dầu. Khi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương, nó bắt đầu trở nên xốp hơn. Điều này cho phép những thứ từ bên ngoài xâm nhập vào và gây kích ứng da của bạn.

Vậy thì cách nhanh nhất để phục hồi tấm lá chắn này là gì?

Sửa chữa hàng rào bảo vệ da bị tổn thương có thể là một chặng đường dài tùy thuộc vào mức độ tồi tệ của nó. Đánh giá sức khỏe làn da của bạn một cách chuyên nghiệp và bắt đầu bằng cách đơn giản hóa quy trình chăm sóc da của bạn là gợi ý hữu hiệu nhất. Đừng để bị cám giỗ bởi những gợi ý chăm sóc da 7 bước, 10 bước vì da bạn đang quá yếu ớt để có thể hấp thụ được hết dưỡng chất. Thay vào đó, hãy chọn một quy trình làm sạch, dưỡng ẩm và bảo vệ đơn giản.

Nếu trong vòng 2-3 ngày, những tín hiệu tích cực không xuất hiện trên làn da của bạn, hãy để chúng tôi giúp bạn xây dựng một phác đồ tái tạo và phục hồi da cấp tốc với sự kết hợp của các phương pháp hiện đại. Việc sửa chữa hàng rào bảo vệ da sẽ cần cả tác động từ dưới lớp biểu bì da nhằm kích thích sự tái sinh và sản sinh của tế bào mới, đồng thời nuôi dưỡng chúng khoẻ mạnh hơn. Bên cạnh đó, việc các động trên bề mặt cũng không thể bỏ qua. Việc làm lớp sừng trên da săn chắc hơn và đào thải mọi độc tố tích luỹ sẽ giúp da sáng dần lên sau mỗi lần trị liệu, và dần lấy lại độ căng bóng trên da.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn