Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER19.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Tại sao phải “đối phó” với dấu hiệu lão hoá càng sớm càng tốt

Thực tế là các bác sĩ da liễu luôn khuyên phụ nữ nên phòng ngừa và sử dụng các liệu pháp trẻ hoá càng sớm càng tốt để đẩy lùi các dấu hiệu “xuống cấp”.

Lão hóa là quá trình tự nhiên hay còn gọi là lão hóa nội tại. Hầu hết mọi người đều trải qua giai đoạn này với những nếp nhăn trên mặt cùng với làn da trở nên mỏng hơn, khô hơn. Nhiều người cũng tin rằng, da chỉ bắt đầu lão hoá và chùng xệ ở độ tuổi ngoài 30. Tuy nhiên các bác sĩ da liễu luôn khuyên phụ nữ nên phòng ngừa và sử dụng các liệu pháp trẻ hoá càng sớm càng tốt để đẩy lùi các dấu hiệu “xuống cấp”.

Thực tế là vì:

Da bắt đầu lão hoá từ tuổi 25 hoặc sớm hơn

Khi chạm mốc 25 tuổi, khả năng tổng hợp collagen và elastin sẽ giảm đi nhanh chóng. Hơn thế, với tác động của môi trường và thói quen sinh hoạt, da của bạn có thể bắt đầu có các nếp nhăn quanh mắt, cơ mặt chùng nhão sớm hơn bình thường.

Để càng lâu, hiệu qủa càng chậm

Khi độ tuổi càng cao thì khả năng chống lại những yếu tố gây hại cho da càng kém, khiến tốc độ phục hồi sau liệu trình chậm hơn và kém hiệu quả. Vì vậy, sử dụng liệu trình trẻ hoá từ độ tuổi 25 bằng giải pháp chăm sóc và giảm căng thẳng đúng cách, đúng thời điểm là vô cùng cần thiết

Với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại id, dịch vụ với quy trình chuẩn 5 sao và trang thiết bị hiện đại nhất thế giới theo chuẩn FDA Hoa Kỳ, Id Beauty Center Việt Nam tự tin đem đến trải nghiệm và chất lượng trị liệu tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn