Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER09.11.2020

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Tại sao cấy ghép implant trở thành lựa chọn an toàn & thẩm mỹ nhất?

Một nghiên cứu về xu hướng chăm sóc sức khoẻ cho thấy: Những khách hàng có ý thức về thẩm mỹ nụ cười thường sẽ chọn cấy ghép răng implant thay vì làm cầu răng sau khi nhổ răng hoặc trong trường hợp mất răng.

Trước đây, cấy ghép răng được coi là một phương án điều trị chỉ dành riêng cho những bệnh nhân lớn tuổi, nhưng hiện nay khi công nghệ ngày một phát triển và yêu cầu về mặt thẩm mỹ lẫn sức khoẻ răng miệng ngày càng cao thì thực tế đã thay đổi.

Thực chất, cấy ghép implant là kỹ thuật “tái tạo” một chiếc răng mới có chân răng làm bằng titan được cấy vào xương hàm. Khi trụ răng tích hợp hoàn toàn với xương hàm thì khi đó quá trình cấy ghép đã thành công. Ngược lại, cầu răng là kỹ thuật truyền thống sử dụng 2 chiếc răng bên cạnh chiếc răng bị mất để tạo sự vững chắc. Nói cách khác, bạn sẽ phải bất đắc dĩ mài nhỏ 2 chiếc răng đó để tạo thành 1 cầu răng gồm 3 mão răng liên tiếp.

Việc lắp cầu răng có thể đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi làm, tuy nhiên lại khó bảo toàn sức khoẻ răng miệng của bạn. Ở khu vực răng bị mất, xương sẽ tiêu dần theo thời gian, khi mật độ xương ít đi thì chức năng ăn nhai của bạn cũng yếu đi.

Đó là lí do trong những năm gần đây, số liệu thống kê đều cho thấy cấy implant là phương án được nhiều người tin tưởng sử dụng hơn hẳn.

Quá trình cấy ghép implant có thể kéo dài phụ thuộc vào tốc độ lành thương và tích hợp xương, cái mà phần lớn phụ thuộc vào chất lượng của trụ titan và chất lượng sức khoẻ xương. Ban đầu, bác sĩ sẽ chụp cắt lớp để kiểm tra sức khỏe của xương hàm, tiến hành đặt trụ kim loại ngay khi có thể. Khi khu vực này đã lành, mão răng sẽ được đo lường và thiết kế cá nhân hoá để mang lại kết quả tự nhiên.

Nếu bạn đang băn khoăn về phương án thẩm mỹ an toàn nhất cho chiếc răng bị mất của mình, hãy để bác sĩ tại id giúp bạn ngay hôm nay!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn