Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER13.11.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Sức mạnh là phẳng làn da nhờ Thermage FLX

Những hình ảnh trước và sau khi trị liệu bằng công nghệ Thermage Flx tại phòng khám chuyên khoa da liễu id chính là minh chứng số 1 cho hiệu quả trẻ hóa xóa nhăn tức thì.

Cho đến nay trên thị trường “làm đẹp không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng”, THERMAGE FLX là công nghệ đứng đầu giúp xóa đi rãnh nhăn, nếp chảy xệ, cải thiện cấu trúc da từ sâu bên trong, đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm chứng và công nhận.

Chỉ 60 phút trải nghiệm dịch vụ tại id Beauty Center: KHÔNG cần nghỉ dưỡng, KHÔNG rủi ro, KHÔNG xâm lấn, LÀ PHẲNG RÃNH NHĂN tức thì, hồi xuân đến 10 TUỔI. Đặc biệt, chúng tôi áp dụng kỹ thuật đánh vector độc quyền chỉ có tại phòng khám chuyên khoa da liễu id giúp gấp 3 lần hiệu quả nâng cơ và làm đầy nếp nhăn.

THERMAGE FLX có gì đặc biệt?

Thermage FLX là viết tắt của Faster – Algorithm – Experience mang ý nghĩa cải tiến vượt bậc về hiệu suất, hiệu năng, tăng tối đa trải nghiệm khách hàng.

Công nghệ được xem là có sự cải tiến lớn trong cơ chế tác động lên mô da nhằm nâng cao hiệu quả trẻ hóa chỉ trong 1 thời gian thực hiện rất ngắn. So với công nghệ CPT cũ, Thermage FLX sử dụng đầu Tip Total 4.0 tăng hiệu quả lên gấp 25%, đồng nghĩa nhanh hơn 3 – 4 lần so với tất cả các công nghệ trẻ hóa trong ngành thẩm mỹ hiện đại.

Đồng thời, Thermage thế hệ mới tích hợp thuật toán AccuREP giúp thiết bị phân tích, tự điều chỉnh năng lượng nhiệt và độ xung sóng thích hợp với từng vùng da. Từ đó, kết quả trẻ hóa được nâng cao gấp nhiều lần chỉ sau 1 lần chiếu sóng và với cơ chế sản sinh Collagen tự nhiên của Thermage FLX, làn da bạn sẽ ngày càng căng bóng, săn chắc, mịn màng sau 3 – 6 tháng tiếp theo.

Một điểm cải tiến ở cơ chế hoạt động của Thermage FLX là khả năng tỏa nhiệt năng lên toàn bộ bề mặt (thay vì chỉ tập trung 1 chỗ như công nghệ cũ). Điều này giúp tăng trải nghiệm thoải mái cho khách hàng và kích thích tăng sản Collagen đều các vùng da để kết quả trẻ hóa toàn diện.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn