Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER13.12.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Sử dụng mỹ phẩm thông minh thì nên đầu tư gì để ví không đau?

Sử dụng mỹ phẩm thông minh thì nên đầu tư gì để ví không đau? Đây chính là câu hỏi của các tín đồ yêu làm đẹp khi đã, đang và sẽ bước vào “công cuộc” skincare để có làn da như mong ước. 

Khi đã biết những sản phẩm nào cần đầu tư, bạn sẽ cảm thấy việc skincare sẽ trở nên dễ dàng hơn id sẽ chia sẻ cho bạn cách sử dụng mỹ phẩm thông minh.

Sản phẩm nên tiết kiệm: sữa rửa mặt, kem mắt, son dưỡng

Con đường để da trở nên mịn màng, căng bóng quả thật không hề dễ dàng. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn bạn bạn tiết kiệm được chi phí mà làn da vẫn trở nên sáng mịn hơn từng ngày. Sữa rửa mặt không những giúp da trở nên sạch sẽ, thông thoáng mà còn giúp sạch các bã nhờn, lớp makeup để ngăn ngừa các tác nhân gây mụn. Sữa rửa mặt của id không những giúp làm sạch da mà còn bảo vệ lớp màng ẩm của da, giúp da sau khi rửa mặt vẫn mềm mại, dịu nhẹ.

Kem mắt còn giúp cho vùng da mắt trở nên sáng và mềm mịn không thể thiếu. Đối với kem mắt thì chỉ cần một lượng vừa đủ, sản phẩm này có thể tiết kiệm được tối đa chi phí bằng cách không cần chi quá nhiều tiền vào các loại kem mắt quá đắt tiền mà chỉ cần sử dụng các sản phẩm với chi phí vừa phải, hiệu quả cao và sử dụng với lượng nhỏ cho vùng mắt.

Đối với son dưỡng, nên sử dụng các loại son dưỡng đa tác dụng giúp tiết kiệm chi phí như son fitler của id. Với dòng son dưỡng vừa có tác dụng mềm môi, căng bóng, mịn màng, tẩy da chết và giúp làm đầy rãnh môi. Dòng son có tất cả 5 tác dụng trong 1 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp đôi môi mịn màng và không cần chi quá nhiều tiền vào nhiều loại son khác nhau và môi vẫn căng mọng.

Sản phẩm nên đầu tư: serum, kem dưỡng da, mặt nạ, kem chống nắng

Được điều chế ở dạng cô đặc, các thành phần có trong serum sẽ đem đến cho làn da bạn đến một tầm cao mới sau một thời gian ngắn sử dụng. Đối với serum tạo điều kiện cho các dưỡng chất đi sâu vào bên trong da, giúp cho làn da khỏe mạnh để chống lại các tác động xấu từ môi trường. Chính vì vậy, nên đầu tư cho mình những dòng serum chuyên biệt cho làn da, phù hợp với tình trạng da của bạn.

Kem dưỡng da hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Việc tìm hiểu về kem dưỡng cũng nên xuất phát từ những điều da bạn đang cần như khóa cẩm, cung cấp ẩm hay kem chống lão hóa, thúc đẩy sản sinh collagen,…Kem dưỡng chính là loại cần đầu tư để giúp da được nuôi dưỡng và bảo vệ da, khoá ẩm để da khỏe mạnh. Đặc biệt, bạn nên đầu tư kem chống lão hoá, thúc đẩy sản sinh collagen và tế bài mới khi bạn bước qua tuổi 25.

Mặt nạ hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau và với những công dụng được “thần thánh hoá”. Chính vì vậy, chị em khi đầu tư mặt nạ cần tìm hiểu loại mặt nạ có công dụng giúp cải thiện làn da, chống kích ứng và đặc biệt không cần sử dụng tần suất quá dày đặc nhưng vẫn giữ được độ ẩm, sạch da, thông thoáng lỗ chân lông cần thiết cho làn da. Mặt nạ id sẽ giúp bạn cải thiện được những vấn đề mà da bạn đang gặp phải và trả cho bạn một làn da căng mướt, ẩm mượt và các bước chăm sóc da hay makeup sau sẽ đơn giản hơn. 

Kem chống nắng có lẽ là món đầu tư làm nhiều người lăn tăn nhất, bởi lẽ rất nhiều người nghĩ chỉ cần chăm da các bước khác là đủ không cần bôi kem chống nắng. Nhưng chính kem chống nắng là một trong những sản phẩm bất ly thân mà chị em không thể thiếu. Với kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường, ánh nắng mặt trời,..để da có thể được bảo vệ, chống sạm, nám, giúp cho các bước chăm sóc da tiếp theo được dễ dàng và nhanh gọn hơn. 

Lựa chọn sản phẩm, đầu tư hay tiết kiệm cho sản phẩm đó là khi bạn cần tìm sản phẩm phù hợp. Skincare là trải nghiệm riêng và mỗi loại da sẽ cần một loại sản phẩm phù hợp. Hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn của id để được tư vấn và thử nghiệm các sản phẩm an toàn, lành tính và giúp bạn tiết kiệm, đầu tư đúng cách.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn