Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER29.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

So sánh công nghệ căng da, trẻ hóa Thermage FLX & Air Tightan

So sánh công nghệ căng da, trẻ hóa làn da đang rất HOT hiện nay đó là  Thermage FLX và Air Tightan. Không chỉ giúp làn da căng bóng mà còn mang đến cho bạn duy trì nét đẹp trên khuôn mặt.

Tuổi trẻ là món quà của tạo hóa, giữ được món quà đó bao lâu đó là quyết định ở bạn. Với các công nghệ trẻ hóa hiện đại nhất hiện nay thì làn da – yếu tố quyết định đến tuổi xuân sẽ được chăm sóc và nâng niu. Hãy cùng id tìm hiểu sự khác biệt trong hiệu quả trẻ hóa của Thermage FLX và Air Tightan nhé!

Về bản chất, cả Thermage FLX và Air Tightan đều là công nghệ trẻ hóa da hiện đại nhất thế giới 2 phương pháp này giúp lấy lại và duy trì nét thanh xuân nhưng khác nhau về nguyên lý hoạt động.

Thermage sử dụng sóng vô tuyến điện dung đơn cực tác động và dẫn truyền nhiệt tới lớp trung bì và hạ bì (nơi tập trung nhiều sợi Collagen & Elastin nhất). Phương pháp này có tác dụng rõ rệt trên bề mặt da, giúp da trở nên căng bóng, mịn màng và làm đầy nếp nhăn nông quanh mắt, miệng, và trán. Hiện nay thế hệ mới nhất của Thermage là Thermage FLX đang được sử dụng tại id.

Air Tightan sử dụng sóng siêu âm hội tụ tần số cao tác động tới lớp cân cơ nông có tác dụng nâng cơ da, giúp khuôn mặt trở nên săn chắc, thon gọn. Những vùng đặc biệt cải thiện sau trị liệu như: mặt vline, tan nọng cằm, đầy rãnh cười, tan bọng mắt và treo cung mày. Tại id đang sử dụng thế hệ mới nhất của Hifu chính là Air Tightan.

Đều là trẻ hoá cả nhưng Thermage FLX đem lại hiệu quả rõ rệt trên bề mặt da giúp căng bóng xoá nhăn còn Air Tightan lại giúp khuôn mặt được nâng cơ thon gọn. Nếu để lấy lại và duy trì thanh xuân hiệu quả, bác sĩ tại id khuyên bạn nên trị liệu song song cả hai phương pháp này để đạt kết quả viên mãn nhất bạn nhé!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn