Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER02.04.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Review về Cushion chống nắng của id Hàn Quốc “Đốn Tim“ Các Nàng

Các sản phẩm của id luôn được chị em Hàn Quốc ưu ái, đặc biệt mà Cushion chống nắng của id là vật bất ly thân của chị em trong mùa hè.  

Không thể phủ nhận độ HOT của các sản phẩm cushion chống nắng của id bởi không những giúp bảo vệ da mặt bạn khỏi các tác nhân có hại của môi trường, ánh nắng mặt trời mà kem chống nắng còn giúp tái tạo, dưỡng ẩm cho làn da vô cùng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Dermastic CICA SUN CUSHION SPF50+/PA++++  xem nó có những ưu điểm vượt trội gì khác nhé.

Thương hiệu id

Dòng mỹ phẩm của id được sáng chế bởi Viện nghiên cứu ID thuộc bệnh viện thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc id Hospital. Với sự  đóng góp của đội ngũ gồm 50 y bác sĩ & chuyên gia từ các lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp hàng đầu Châu Á đã thiết kế ra dòng mỹ phẩm ID độc quyền vậy nên các sản phẩm đưa ra thị trường. 

Bao bì, thiết kế của Cushion chống nắng

Điểm ấn tượng chính là màu trắng chủ đạo rất sang trọng và được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên khi cầm trên tay hộp cushion rất chắc chắn. Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn kèm theo gương có thể rất tiện lợi có thể tiện lợi mang đi mọi lúc, mọi nơi khi bạn đi làm, đi du lịch, đi chơi đều có thể mang theo bên mình và sử dụng bất cứ khi nào cần. Ngoài ra, với bông phấn mềm, nhẹ sẽ giúp tán đều kem chống nắng ra toàn khuôn mặt mà không cần dùng đến tay tán kem như các sản phẩm chống nắng thông thường, rất tiện lợi cho các cô nàng bận rộn.

Thành phần chính của Cushion chống nắng 

Các thành phần của cushion chống nắng rất đa dạng có khả năng chống nắng, tăng khả năng tái tạo làm da hiệu quả giúp da tránh bị tổn thương dưới ánh nắng mặt trời. Cụ thể như sau:

  • Tái tạo và phục hồi: Chiết xuất rau má, Chiết xuất lá cỏ chai giúp làm tăng sự sinh sôi của các tế bào da, tăng quá trình tổng hợp collagen tại vị trí của vết thương, phục hồi da tổn thương. Madecasoside có thành phần tự nhiên có lợi ích chống lão hóa bằng cách ngăn chặn các collagen bị suy giảm và VITA8SOME giúp da trắng sáng và tái tạo da một cách hiệu quả.
  • Các thành phần làm dịu da: xylitol, sáp trắng, chiết xuất hoa cúc La Mã, michi-hyun giúp việc tăng sản xuất collagen, có thể giúp chống lại tác động của lão hóa đối với làn da của bạn.
  • Dưỡng ẩm: Ceramide là một trong những thành phần quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của làn da. Được biết đến là 1 trong 3 loại lipid tham gia cấu tạo lớp màng trên bề mặt da. Và với chiết xuất dầu hạt Macadamia giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da.

Đây đều là những thành phần rất an toàn và giúp ích trong quá trình bảo vệ làn da của bạn.

Công dụng của Cushion chống nắng

Cushion chống nắng giàu khoáng giúp làm dịu da và phục hồi khỏi tác động của tia UV, tái tạo làn da của bạn sau khi bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. Đây chính là điểm đặc biệt của kem chống nắng của id.

Cushion khi đánh lên mặt rất mỏng, nhẹ không bết dính, gây bí hay bóng nhờn. Khả năng chống nắng cực cao với SPF50+/PA++++, bảo vệ da khỏi các tia UV và ngăn ngừa nám, sạm,…

Độ che phủ tốt, khi đánh lên da rất lâu trôi ngay cả khi đổ dầu hay mồ hôi và đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Cách sử dụng Cushion chống nắng

Cách sử dụng cushion chống nắng để đạt hiệu quả tối đa thì nên sử dụng  sau bước làm sạch và dưỡng ẩm. Nên sử dụng trước 30 phút trước khi đi ra ngoài và có thể dặm lại trong ngày.

Kể từ khi ra mắt id luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chống nắng không những đáp ứng được nhu cầu làm đẹp, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mà luôn giúp da có được sự bảo vệ vượt trội. Hãy sở hữu riêng cho mình một hộp Cushion chống nắng để có thể có làn da xinh và khỏe trong mùa hè này nhé!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn