Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER19.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Răng có trở nên nhạy cảm hơn sau khi bọc răng sứ?

Bọc răng sứ là kỹ thuật giúp mang đến nụ cười rạng rỡ, tươi tắn hơn nhưng không ít trường hợp răng bọc sứ nhạy cảm dẫn đến cơn đau.

Vậy điều gì gây ra tình trạng răng nhạy cảm sau khi bọc răng sứ? Có phải bọc sứ là nguyên nhân chính dẫn đến răng ê buốt,…

Răng sứ không khớp với khớp cắn

Trong quá trình bọc răng sứ, khớp cắn không được điều chỉnh tốt và chênh lệch nhiều giữa hàm trên và dưới. Kết quả là khi ăn nhai, lực dồn lên chân răng gây ê buốt. Vào buổi sáng thức dậy hoặc sau khi ăn xong thì cơn đau có thể lan sang cả đầu, má, tai,…

Chân răng có vấn đề

Một chiếc răng cũng có thể trở nên nhạy cảm sau khi bọc răng sứ là kết quả của việc tiếp xúc với chân răng do tụt nướu răng từ trước hoặc nướu răng đang có dấu hiệu bị viêm.

Tỉ lệ mài răng không chuẩn xác

Bước mài răng là bước bắt buộc để cho răng sứ và răng thật có sự ôm khít với hàm răng tạo độ tự nhiên và điều chỉnh kích cỡ răng. Tuy nhiên khi bác sĩ thực hiện mài tác động đến tủy răng sẽ gây ê buốt.

Sau khi tiến hành bọc răng sứ bạn gặp các tình trạng khiến răng nhạy cảm như trên thì cần được bác sĩ cho chuyên môn sẽ tiến hành xử lý. Vậy nên việc lựa chọn một nha khoa uy tín có trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, phân tích kỹ tình trạng răng miệng trước và sau khi làm sứ là rất quan trọng cho cả sắc đẹp và sức khỏe của khách hàng.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn