Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER08.05.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Răng bị ố màu do hút thuốc? Đây là cách xử lý

Răng bị ố vàng là một trong những tác hại phổ biến nhất của khói thuốc lá tác động lên cơ thể của người hút. Nếu bạn quan tâm tới yếu tố thẩm mỹ thì đây là giải pháp dành cho bạn.

Răng vàng ố khiến bạn mất tự tin trong công việc và giao tiếp thường ngày. Nếu bạn hút thuốc kéo dài có thể sẽ gây ra các vấn đề sức khỏe răng miệng như rụng răng sớm, tụt lợi, chảy máu chân răng. id sẽ chia sẻ cho bạn cách xử lý tình trạng ố màu do hút thuốc.

Sử dụng kem đánh răng có chất làm trắng

Sử dụng các loại kem đánh răng có chất làm trắng chính là cách đơn giản nhất giúp bạn hút thuốc mà không bị vàng răng. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có kem đánh răng dành cho người hút thuốc ví dụ như: Yotuel Pharma B5. Đây là kem đánh răng có những thành phần tác dụng làm trắng và giúp loại bỏ các mảng bám do cao răng tích tụ lâu ngày. Bên cạnh đó, kem đánh răng này còn có tác dụng khử mùi hôi của thuốc lá và ngăn ngừa hiện tượng tụt lợi, chảy máu chân răng rất hiệu quả.

Ăn uống và chăm sóc răng miệng hợp lý

Chế độ ăn uống và chăm sóc răng hợp lý, khoa học cũng là cách ngăn ngừa hiện tượng vàng răng do hút thuốc lá. Những người hút thuốc là thường có xu hướng thích các thực phẩm có màu như coca, cafe. Đây là thói quen khiến răng ố vàng nhanh hơn vậy nên hãy hạn chế những loại đồ này. Bên cạnh đó đánh răng đều đặn ít nhất 2 lần/ ngày là thói quen tốt cho sức khỏe răng miệng, lựa chọn bàn chải lông mềm giúp hạn chế được nhiều bệnh răng miệng như sâu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng.

Lấy cao răng 2 năm 1 lần 

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và tóc

Lấy cao răng giúp làm sạch vùng chân răng bị vôi hóa do thức ăn thừa tích tụ lâu ngày. Đây là cách an toàn và rất hiệu quả để loại bỏ hiện tượng vàng răng do hút thuốc lá. Theo các chuyên gia khuyến cáo, nên lấy cao răng định kỳ mỗi 2 năm 1 lần để đảm bảo loại bỏ hết những vết ố vàng do nhựa thuốc lá bám trên răng.

Tẩy trắng răng

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người

Nếu răng của bạn bị ố vàng quá mức, bạn có thể làm trắng bằng phương pháp tẩy trắng. Cách làm trắng này rất nhanh và không gây kích ứng răng nên phù hợp với hầu hết mọi người. Những phương pháp này có thể gây kích ứng cho những người có răng nhạy cảm. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng phương pháp này.

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp toàn diện để lấy lại vẻ tươi sáng cho nụ cười của bạn. Để bọc răng sứ, bác sĩ sẽ có sử dụng các phương pháp thẩm mỹ nha khoa như bọc hoặc dán veneer. Bọc hoặc dán veneer sẽ giúp bạn có hàm răng đẹp và trắng sáng để phục hồi màu sắc cũng như những khuyết điểm ố vàng do thuốc lá.

Tại id bác sĩ  là người sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất dựa trên tình trạng ố màu của bạn. Bác sĩ sẽ đưa những chỉ định về tẩy trắng, bọc sứ, dán veneer,…để phù hợp với tài chính và yêu cầu của khách hàng. Với trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu sẽ mang đến cho bạn một hàm răng trắng đầy tự tin.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn