Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER30.06.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Quy trình chăm sóc 10/10 cho làn da dễ bị mụn

Quy trình chăm sóc “chỉnh chu” cho làn da dễ bị mụn. Giúp cho những ai đang bị nỗi ám ảnh kinh hoàng về mụn sẽ chăm sóc và bảo vệ làn da đúng cách. 

Nhắc đến những vấn đề liên quan đến mụn hầu như ai cũng rất sợ về những hậu quả mụn gây ra cho làn da. Làm cách nào để tránh được “tràn lan” mụn khắp gương mặt và những vùng xung quanh. Điều trị cho da mụn là một phần, bên cạnh đó chúng ta cần chú ý đến quá trình chăm sóc cho da mụn để tăng hiệu quả điều trị. Đây là bài viết chia sẻ về quy trình chăm sóc “chuẩn chỉnh” dành cho những làn da bị mụn, được xem là cơ bản nhất mà chúng ta đều cần phải thực hiện trong quy trình chăm sóc da hằng ngày đó nhé.

Luôn phải dùng tẩy trang

Tẩy trang được xem là một trong bước vô cùng quan trọng và rất cần thiết. Cho dù là bạn không có trang điểm thì việc tẩy trang sẽ giúp loại bỏ đi những lớp bụi bẩn đã tích tụ trên làn da của chúng ta. Bên cạnh đó, nước tẩy trang sẽ giúp cho chúng ta có thể lấy đi những chất bã nhờn đang bị ứ đọng trên làn da một cách sạch sẽ nhất. Tẩy trang chính là một trong những bước đầu tiên trong chu trình chăm sóc và làm sạch da, giúp cho làn da có thể được hấp thụ những dưỡng chất một cách hiệu quả nhất ở những bước dưỡng da tiếp theo.

Dùng sữa rửa mặt làm sạch da

Sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ngày sáng và tối để có thể loại bỏ được bụi bẩn còn sót lại trên da. Sử dụng sữa rửa mặt giúp sạch sâu vào từng lỗ chân lông, giảm tắc nghẽn dầu thừa, bụi bẩn. Đối với những làn da dầu và nhạy cảm nên sử dụng sửa rửa mặt dịu nhẹ, không gây khô da hay nhờn dính sau khi rửa.

Sử dụng mặt nạ cấp ẩm làm dịu da

Đối với những nàng có da bị mụn thì nên sử dụng các loại mặt nạ cấp ẩm, đất sét, thạch cao,…Đây là những mặt nạ có thể làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn. Ngoài ra, mặt nạ giúp bạn cải thiện những thâm mụn, mụn đang sưng tấy. Sử dụng mặt nạ thạch cao 1-2 lần/ tuần giúp đào thải độc tố, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn tích tụ bên trong từng lỗ chân lông.

Không quên thoa kem chống nắng 

Kem chống nắng được xem là một trong những bước chăm sóc da cuối cùng và quan trọng nhất trong chu trình “skincare routine” . Việc bạn có dưỡng vào buổi tối kĩ đến như thế nào, nhưng sáng hôm sau bạn không thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài thì tất cả đều sẽ biến thành “lãng phí”. Kem chống được xem là một lớp bảo vệ làn da của chúng ta dưới sự tác động của các tia UV đến từ ánh mặt trời, đồng thời cũng ngăn chặn những bụi bẩn xâm nhập đến làn da của chúng ta. Việc thoa một lớp kem chống nắng vào mỗi buổi sáng sẽ đảm bảo được việc làn da của bạn đã được bảo vệ và còn ngăn chặn được tình trạng mụn xuất hiện trên làn da nữa đó nhé.

Trên đây là quy trình chăm sóc da một cách “chỉnh chu” và cơ bản nhất đối với những làn da thường hay gặp tình trạng mụn xuất hiện. Các nàng hãy ghi nhớ cho mình những bước cơ bản này để có thể sở hữu được một làn da khỏe khoắn và không tì vết nhé. Bên cạnh đó, nếu gặp tình trạng mụn kéo dài thì bạn nên tới phòng khám da liễu của id để được chăm sóc, theo dõi và điều trị mụn chuyên sâu để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter 

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn