Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER11.06.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Niềng răng mùa dịch chẳng còn là nỗi lo!

Niềng răng mùa dịch chẳng còn là nỗi lo khi đồng hành cùng id và công ty Align Technology. Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hạn chế tiếp xúc là vô cùng cần thiết. Nhưng muốn niềng răng thì biết đến khi nào mới có thể thực hiện và bạn còn vẫn mơ hồ về hàm răng sau niềng?

Thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng đang có nhu cầu chỉnh nha gặp phải. Id gửi đến bạn những trải nghiệm bằng công nghệ tiên tiến chỉnh nha 5.0 với những ưu điểm vượt trội áp dụng tại id. Chỉ cần ở nhà mà bạn vẫn có thể xem được kết quả giả lập của bạn sau niềng với công nghệ Smile View ứng dụng hiện đại nhất của Invisalign hợp tác với Phòng khám Nha khoa id.

 

Trước khi quyết định niềng bạn sẽ thắc mắc rất nhiều câu hỏi như: thời gian niềng, bác sĩ và cơ sở vật chất, các loại niềng,… Đối với các câu hỏi đó thì bạn có thể tham khảo từ bác sĩ, các bạn đã từng niềng răng. Những câu hỏi niềng răng xong răng bạn sẽ như thế nào thì chắc chắn bạn cần đến công nghệ tại Phòng khám Nha khoa id. Công nghệ Smile View sẽ giúp bạn xem trước kết quả giả lập chỉnh nha trong vòng chưa tới 60 giây tại nhà, giúp bạn thấy được sự thay đổi về hàm răng sau niềng. Điều này sẽ giúp bạn hình dung dễ dàng về sự thay đổi của hàm răng, nụ cười và tổng quan gương mặt trong thời gian ngắn, từ đó giúp bạn có thêm động lực chinh phục nụ cười thằng đểu và tươi tắn.

Nếu bạn muốn chỉnh nha bằng phương pháp truyền thống bạn cần đến Nha khoa để thực hiện lấy dấu răng, scan răng, chụp X-quang, để niềng được răng thì bạn cần mất một khoảng thời gian nhất định và còn mơ hồ về kết quả sau niềng của mình. Công cụ hỗ trợ 5.0 tại nhà sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về gương mặt của mình sau niềng và không cần mất quá nhiều thời gian để quyết định niềng.

 

Sau khi đưa ra quyết định bạn có thể hẹn lịch khám 1:1 với bác sĩ của Phòng khám nha khoa id. Việc hẹn lịch trong mùa dịch rất quan trọng vì sẽ đảm bảo được khung giờ bạn đến nha khoa ít khách nhất có thể, đảm bảo giãn cách và an toàn cho chính bạn. 

Đừng để dịch bệnh là nỗi cản trở của bạn đi đến hành trình chinh phục hàm răng xinh xắn, đầy tự tin. Công nghệ sẽ giúp bạn thoải mái và tiện lợi hơn khi bảo vệ chính mình và cộng đồng. Ứng dụng Smile View của Invisalign tại link: https://providerbio-apac.invisalign.com/sv/c18463516#start 

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn