Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER16.06.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Nám hằn lên da & tác hại từ ánh sáng xanh

Nám hằn lên da và tác hại từ ánh sáng xanh với một sức tàn phá vô hình. Làn da trở nên yếu, nhạy cảm và xuất hiện các dấu hiệu nám nhất là đối với nhân viên văn phòng. 

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng, cả ngày ngồi văn phòng không tiếp xúc ánh nắng mặt trời và bôi kem cả ngày nhưng vẫn bị nám thì lý do chính là do đâu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau của id: 

Công nghệ hiện đại đang không ngừng phát triển, ngày nay bất kể ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại hay laptop. Chúng ta dành rất nhiều thời gian cho các thiết bị này nhất là với khối văn phòng. Theo nghiên cứu, so với hai tia UVA và UVB ánh sáng xanh có thể thâm nhập vào da sâu hơn và khiến phá hủy collagen, elastin thúc đẩy quá trình lão hóa. Việc tiếp xúc với ánh sáng xanh liên tục làm cho da bạn xuất hiện nám sạm, xỉn màu cùng với các nếp nhăn. 

Theo các chuyên gia da liễu thì 4 ngày làm việc trước máy tính và mỗi ngày làm việc 8 tiếng sẽ tương tương với việc bạn tiếp xúc với nắng gắt trong vòng 20 phút. Thực tế, chỉ cần 7 phút phơi nắng làm da của bạn có thể bị cháy nắng. Chính vì vậy, làm da dưới tác động của ánh sáng xanh sẽ bị tổn thương nặng nề. Thói quen sử dụng các thiết bị điện tử khiến da tiếp xúc với ánh sáng xanh nhiều hơn và tăng khả năng kích thích sự phát triển của sắc tố da. Những vấn đề liên quan đến sắc tố này sẽ khiến da bị nám và để càng lâu thì tình trạng nặng hơn.

Cách hiệu quả và nhanh nhất để bảo vệ da và tránh nám da trước ánh sáng xanh đó là: Trang bị các thiết bị màn hình chống ánh sáng xanh và tham khảo các bí quyết chăm sóc da. Đối với các thiết bị màn hình chống ánh sáng xanh sẽ phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử với tần suất lớn. Các thiết bị này sẽ giúp da tránh khỏi các ánh sáng xanh trực tiếp từ điện thoại hay máy tính. Bên cạnh đó những dòng mỹ phẩm phổ biến nhất để chống ánh sáng xanh cho làn da chính là kem chống nắng. 

Kem chống nắng Sun Block và CICA Sun Cushion của id với thành phần từ thiên nhiên chiết xuất từ hoa cúc giúp dịu da, mềm da. Phục hồi da trước tác động của ánh sáng xanh với các chiết xuất từ cây cỏ chân ngỗng, cây xô thơm, cúc vạn thọ. Ngoài ra, kem chống nắng sẽ giúp bổ sung độ ẩm và làm sáng, đều màu da. Với chỉ số chống nắng hiệu quả nhất hiện nay SPF50+/PA++++ sẽ giúp da được bảo vệ tối đa khỏi các tác nhân gây nám. Đối với bản Cushion rất tiện dụng giúp bạn mang theo mọi lúc, mọi nơi dù trong hoàn cảnh nào cũng có thể sử dụng. 

Ngoài ra, khi bạn bị nám thì không thể thiếu được dòng kem dưỡng giúp bạn có một làn da đều màu, hỗ trợ makeup giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. BB Cream là dòng kem bán chạy nhất tại id sẽ giúp bạn tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương do ánh sáng xanh. Đồng thời chất kem mỏng, mịn, không gây bí tắc lỗ chân lông sẽ giúp bạn chống được các tia nắng, ánh sáng xanh có hại cho làn da. Với các chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn cho da, giúp bảo vệ làn da tối đa. 

 

Đối với các sản phẩm chống ánh sáng xanh sẽ giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên nếu bạn đã bị nám thì nên được thăm khám và sử dụng các liệu trình trị nám do bác sĩ da liễu tư vấn. Đối với mỗi tình trạng da nám thì sẽ được bác sĩ tư vấn và điều trị chi tiết theo lộ trình 1:1 từ đầu đến kết thúc. Gọi điện hoặc nhắn tin cho Phòng khám da liễu id để được tư vấn chi tiết về nám. 

Mặc dù bạn nắm rõ được những tác hại từ ánh sáng xanh nhưng để từ chối hoặc tránh tiếp xúc với các thiết bị điện tử là điều bất khả kháng trong cuộc sống hiện đại. Vậy nên bạn nên sử dụng những giải pháp để “chung sống hòa bình” với ánh sáng xanh. Vừa bảo vệ da của bạn không bị nám và đảm bảo được như cầu cần thiết mỗi ngày.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn