Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER14.05.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Mịn màng như da em bé với mặt nạ cấp ẩm cấp tốc

Mịn màng như da em bé với mặt nạ cấp ẩm cấp tốc được ưa chuộng tại Hàn đang được chị em săn lùng. Đặc biệt, trong những sau khi đắp mặt nạ thì ngay ngày hôm sau bạn sẽ cảm nhận được làn da ẩm mượt sẽ giúp bạn sở hữu lớp nền hoàn hảo hơn. 

Water-fit Mask được coi là vị cứu tinh của mọi làn da, dòng mặt nạ cấp ẩm hiệu quả ẩm mượt ngay tức thì. Bài viết dưới đây, sẽ chia sẻ cho bạn thông tin tại sao mặt nạ dưỡng da này lại được ưa chuộng và hiệu quả dưỡng da như thế nào để đạt được ngoài sự mong đợi của bạn. 

Chất liệu được làm từ 100% cotton tự nhiên giúp miếng mặt nạ dai và mỏng hơn giúp tăng độ bám trên da, mặt nạ sẽ ôm sát vào đường nét khuôn mặt và sẽ không rơi mặt nạ trong quá trình đắp. Bạn có thể kết hợp đắp mặt nạ với làm việc nhà hoặc nằm thư giãn,…

Bên cạnh đó, mặt nạ sợi mềm mại không gây kích ứng da trong khi giúp da hấp thụ nhanh chóng và tối đa các thành phần nuôi dưỡng và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da. 

  • Thành phần dưỡng chất bên trong gồm các phức hợp làm dịu da: Chiết xuất cam thảo, Mangan Berry, trà xanh, cải ngựa. Chiết xuất làm trắng từ thiên nhiên như: ngọc trai, cà chua, mâm xôi, việt quất
  • Thành phần cấp nước tối đa cho da mặt với các dưỡng chất như: Sodium hyaluronate, Trehalose

Ưu điểm lớn nhất của mặt nạ cấp nước, dưỡng ẩm của id là phù hợp với mọi loại da và các thành phần được sử dụng trong mặt nạ đều là hợp chất thiết yếu dành cho làn da mỗi ngày. Mặt nạ Water-fit mask mang đến sức sống mới cho làn da bởi sau một đêm đắp, làn da được cấp ẩm đầy đủ, trở nên tươi sáng và mịn mướt như sương mai. 

Liên hệ với id qua Fanpage hoặc Website để được tư vấn chuyên sâu bởi các chuyên viên về mặt nạ “thần thánh” đang rất hot này nhé! Chúc các nàng có một làn da luôn tươi xinh.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn