Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER29.09.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

MC Mai Ngọc hé lộ tuyệt chiêu chăm da khỏe mỗi ngày

Mai Ngọc đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh dưỡng da, bật mí những tuyệt chiêu sở hữu làn da không tuổi. 

Mai Ngọc được ưu ái với biệt danh “Hoa hậu nhà Đài” hay “BTV xinh đẹp nhất nhì Đài truyền hình Việt Nam”. Cô ghi dấu ấn bởi nhan sắc xinh đẹp và lối dẫn dắt cùng giọng nói truyền cảm hứng, chuyên nghiệp. Cô vinh dự được 2 lần lọt Top 5 MC ấn tượng VTV Awards trong 2 năm liên tiếp. Không chỉ tài giỏi, Mai Ngọc còn được biết đến với hình ảnh khỏe khoắn với body săn chắc với các môn thể thao như golf, gym, boxing,…

Mai Ngọc khá kín tiếng trên mạng xã hội, cô thường chỉ hay chia sẻ về công việc, tập luyện thể thao. Nhưng trong thời gian gần đây trên trang cá nhân của cô xuất hiện các hình ảnh mỹ phẩm id vào các thời điểm như sáng sớm, sau khi tập luyện hay lên hình,…với khuôn mặt trắng sứ, xinh xắn bảo vệ làn da đúng – đủ – đều khiến nhiều chị em quan tâm. 

id Placosmetics là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu của Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc – id Hospital. Mỹ phẩm id nghiên cứu và sáng chế bởi Viện nghiên cứu ID nhằm điều trị và chăm sóc làn da vượt trội và an toàn nhất. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới có dòng sản phẩm chuyên chăm sóc và phục hồi da sau phẫu thuật thẩm mỹ. 

Mai Ngọc rạng rỡ khoe dung nhan tươi tắn, mặt mộc mà vẫn rất tự tin tại sân golf. Cô cho rằng: “Gầy đi chơi 18 hố mệt lử. Nhưng được cái mặt mộc, cam thường vẫn xinh.”

Ở nhà mùa dịch thì mặt nạ của id luôn là “chân ái” với làn da của MC nhà Đài. Dưới đây là các loại mặt nạ của id được nữ MC đặc biệt thích sử dụng và chia sẻ thường xuyên. Mặt nạ Waterfit giúp dưỡng ẩm, cấp nước cấp tốc, giúp da căng mọng, mịn màng. Đây là loại mặt nạ được Mai Ngọc sử dụng cả để đắp trên cả cổ và mặt giúp da luôn được cung cấp đủ ẩm.

Mặt nạ thạch cao Plaster Mask là loại mặt nạ mới và bán chạy nhất tại id nửa đầu năm 2021 đây cũng là loại mặt nạ được cô ưu ái bởi công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, kiềm dầu, thải độc. 

Ngoài ra, Mai Ngọc còn sử dụng mặt nạ vàng mặt nạ vàng Goldfit giúp da trẻ hóa da từ sâu bên trong, da căng mướt và các sản phẩm khác của id. 

Thực tế cho thấy, chị em phụ nữ có thể chăm da bằng những phương pháp hay liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp tại spa, thẩm mỹ viện,… để cải thiện làn da. Nhưng để duy trì được làn da khỏe khoắn, tươi trẻ thì việc đắp mặt nạ, bảo vệ da như Mai Ngọc sẽ giúp thư giãn và bảo vệ da tối đa. Chăm sóc da từ việc đắp mặt nạ tuy nhỏ nhưng chính là bí quyết mà không phải chị em nào cũng kiên trì làm được. Vậy nên muốn trở nên trẻ trung và xinh đẹp thì đừng quên bảo vệ, chăm sóc da từ những điều nhỏ nhất hàng ngày nhé! 

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn