Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER29.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Mách bạn 5 cách dưỡng da tối giản, thắt đáy lỗ chân lông chuẩn Hàn

5 mẹo cực kỳ đơn giản để bạn có thói quen chăm sóc da cho mùa hè nóng nực này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn có thể xử lý được những vấn đề như đổ dầu nhiều, lỗ chân lông nở rộng, mụn ẩn và da xỉn màu.

Làn da trở nên khó chiều hơn với hàng loạt dấu hiệu: đổ dầu nhiều, lỗ chân lông nở rộng, mụn ẩn và da xỉn màu. Đó là lý do việc chăm sóc da trong mùa hè được đa số chị em đánh giá là khó khăn hơn. Nhưng chuyện đó giờ chỉ là chuyện nhỏ vì hôm nay id sẽ mách bạn 5 cách dưỡng da tối giản mà vẫn có thể dưỡng da khỏe đẹp theo chuẩn Hàn Quốc. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mẹo 1: Không được quên tẩy trang

Vào mùa hè, da thường có xu hướng đổ nhiều dầu hơn, vì vậy bã nhờn cũng tích tụ nhiều hơn, bụi bẩn dễ đọng lại trên da hơn. Đó là lý do chúng ta cần đặc biệt quan tâm tới việc làm sạch da. Hãy sử dụng kết hợp nước tẩy trang dịu nhẹ và sữa rửa mặt để đảm bảo làn da thông thoáng suốt cả mùa hè bạn nhé!

Gợi ý của id ngày hôm nay là bộ đôi nước tẩy trang sinh học Dermastic Cleansing Water và sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ Foam Cleanser nhẹ dịu và an toàn với cả làn da nhạy cảm.  

Mẹo 2: Sử dụng mặt nạ dưỡng da

Tuy không phải sản phẩm cần thiết phải dùng hàng ngày nhưng mặt nạ lại là sản phẩm hữu ích nhất trong việc cấp nước cho làn da “héo quắt” vì điều hòa và nóng rực vì nhiệt độ cao. Hãy sử dụng mặt nạ từ 2-3 lần/tuần để cấp cứu tức thì cho làn da của bạn nhé! Đặc biệt, nếu dùng mặt nạ cấp nước, siêu dưỡng Dermastic WATERFIT mask, bạn có thể giữ lạnh trước khi đắp lên da để cảm nhận sự thư giãn trong từng tế bào.

Mẹo 3: Sử dụng kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ

Kem dưỡng ẩm gần như là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da, nhưng khi thời tiết nóng lên, những sản phẩm dạng mỏng nhẹ hoặc có kết cấu gel sẽ phù hợp hơn cả. Một làn da có đủ ẩm sẽ có thể tăng sức đề kháng cho da, đồng thời không làm nặng mặt mà vẫn có thể kiểm soát dầu thừa hiệu quả. 

Dermastic Moisturizing Cream là kem mỏng, nhẹ, khi bôi kem lên da không bị tình trạng bết dính rất phù hợp cho mùa hè. Sau khi sử dụng toner cân bằng da, bạn có thể sử dụng mặt nạ và sau đó là thoa 1 lớp kem mỏng lên da để khóa ẩm cho da bạn nhé!

Mẹo 4: Luôn thoa kem chống nắng

Dù nắng hay mưa, dù lạnh hay nóng, kem chống nắng là vật bất ly thân của cô nàng nào yêu da và muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, khi thời tiết chuyển dần sang hè, việc sử dụng và chọn lựa kem chống nắng lại trở nên khắt khe hơn bởi độ mạnh và cường độ của tia nắng. Dermastic SUN BLOCK SPF50+/PA++++ với công thức tái tạo và phục hồi da hiệu quả kèm theo những thông số lý tưởng về khả năng chống nắng là gợi ý ngày hôm nay của id

Mẹo 5: Sử dụng phương pháp Mesotherapy 

Nếu bạn đang cần một phương pháp điều trị lỗ chân lông và kiềm dầu tức thì, thì phương pháp Mesotherapy là chìa khóa dành cho bạn. Phương pháp này giúp nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da và kích thích sự trao đổi chất của làn da thông qua phức hợp chứa 150 loại dưỡng chất khác nhau. Sau khi khám và xác định vùng trị liệu, nồng độ của phức hợp được điều chỉnh theo đúng tỷ lệ tiêu chuẩn để giúp thu gọn lỗ chân lông, giúp da sáng và căng bóng hơn. 

Những cách này khi kết hợp với nhau sẽ giúp bạn nhanh chóng tiêu diệt gọn những vấn đề khó ưa mà mùa hè mang tới. Nếu bạn đã thử, hãy chia sẻ cùng id bạn nhé!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn