Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER25.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Lọ kem dưỡng nâng cơ khiến chủ cộng đồng làm đẹp siêu lòng

Nếu các loại kem chống lão hóa đã từng thống trị thị trường làm đẹp thì ngày nay kem nâng cơ được săn đón và lọ kem dưỡng siêu nâng cơ này đã khiến Founder của thương hiệu làm đẹp đình đám phải trầm trồ, ngợi ca.

Trong những bài viết chia sẻ về các loại kem nâng cơ, Christine Chang – nhà sáng lập của Glow Recipe nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp cho rằng kem nâng cơ có thể giúp chống lại và làm giảm hiện tượng da chảy xệ và mất độ đàn hồi do lão hóa, có tác dụng vừa củng cố và làm căng da của bạn, vừa xây dựng lại cấu trúc da để tăng độ săn chắc. 

Nhưng phần lớn các loại kem nâng cơ đang thiếu trầm trọng thành phần cấp ẩm. Đó là lý do tại sao người sáng tập ra Glow Recipe lại dùng thử ID.AZ Face Fit Lifting Cream. Cô chia sẻ cô đã kỳ vọng cao về khía cạnh nâng cơ và kỳ vọng cả về khía cạnh dưỡng ẩm. Nhưng Face Fit khiến cô kinh ngạc bởi biến đổi làm da toàn diện. 

“Công thức của nó có thể mang lại làn da mịn màng, mềm mại đàn hồi, và không bết dính. Bí mật trong công thức là bảng thành phần chứa Niacinamide, hay còn gọi là vitamin B3, giải quyết từ màu da không đồng đều đến lỗ chân lông to. Đây cũng là vũ khí bí mật giúp củng cố bề mặt da và tạo ra hiệu ứng săn chắc da mặt.”

“Face Fit hứa hẹn sẽ làm được ba điều: Làm săn chắc làn da, tăng độ đàn hồi và làm mịn da, đồng thời tránh các vấn đề liên quan đến tuổi tác. Sau khi sử dụng nó trong một vài tuần, tôi thấy nó thực sự rất tốt.”

Christine Chang chia sẻ khi thoa kem vào buổi sáng và tối, cô cảm nhận: “Khu vực mà tôi thoa nó lên trông ngậm nước, các nếp nhăn giảm đi và làn da của tôi trải qua một lượng ẩm dồi dào kéo dài từ sáng đến tối.”

Nguồn: https://blog.glowrecipe.com/id-az-face-fit-lifting-cream/

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn