Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER30.06.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Chống lão hóa đa lớp nhờ liệu trình chăm sóc chuyên sâu

Lão hóa ngược làn da nhờ liệu trình chăm sóc da chuyên sâu luôn được chị em săn lùng. Chăm chút cho làn da bằng những phương pháp tiên tiến và chuyên sâu giúp ngăn chặn lão hoá của làn da mang lại cho chị em sự trẻ trung, rạng ngời.

Dấu hiệu lão hoá sẽ là thủ phạm tố cáo chị em đã đến tuổi da không còn săn chắc, khoẻ khoắn. Hiện nay với các công nghệ thẩm mỹ ngày càng tiên tiến do đó việc áp dụng các phương pháp khoa học vào các liệu trình chăm sóc da để ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa đã không còn quá xa lạ nữa. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu các liệu trình với bài viết sau nhé!

Air-Tightan nâng cơ không xâm lấn 

 

Air-Tightan là phương pháp tìm kiếm nét đẹp tự nhiên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và id Hospital. Công nghệ này giúp nâng cơ, tạo mặt v-line thon gọn và trẻ hóa da không gây xâm lấn được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả trong 1 lần điều trị. Ngoài ra, Air-Tightan mang đến hiệu quả nâng cơ toàn diện nhờ năng lượng sóng siêu âm dẫn truyền nhanh và chính xác vào các vùng cơ chảy xệ, giúp đốt mỡ hiệu quả, làm săn chắc cơ mặt ngay sau lần đầu trị liệu. Khuôn mặt của bạn sẽ được “điêu khắc”, các đường nét thanh thoát và thon gọn được kiến tạo. Với Air-Tightan, khuôn mặt bạn sẽ đạt vẻ đẹp trẻ trung tối đa sau 3 tháng và có thể duy trì tới 6 tháng nếu da được chăm sóc thường xuyên và hiệu quả.

Phương pháp Mesotherapy chống lão hóa 

 

Mesotherapy là một giải pháp thay thế cho nhiều phương pháp điều trị chống lão hóa: Botox, tái tạo bề mặt bằng laser CO2, làm đầy da và phẫu thuật căng da mặt. Phương pháp này giúp chống oxy hóa, làm chậm đáng kể quá trình lão hóa. Phương pháp này giúp giữ ẩm cho da, da mềm mịn, tạo nên kết cấu làn da khỏe mạnh và trẻ đẹp, căng mịn và săn chắc, đàn hồi tốt. Mesotherapy là phương pháp lâu đời được các bác sĩ trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng để chăm sóc và điều trị da. Mỗi một khách hàng được bác sĩ da liễu xây dựng 1 phác đồ trị liệu riêng cho từng vùng da trên khuôn mặt thông qua việc kết hợp nhiều loại tinh chất nuôi dưỡng khác nhau.

Phương pháp trẻ hóa Thermage FLX

 

Cho đến nay trên thị trường “làm đẹp không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng”, Thermage FLX là công nghệ đứng đầu giúp xóa đi rãnh nhăn, nếp chảy xệ, cải thiện cấu trúc da từ sâu bên trong. Một điểm cải tiến ở cơ chế hoạt động của Thermage FLX là khả năng tỏa nhiệt năng lên toàn bộ bề mặt. Điều này giúp tăng trải nghiệm thoải mái cho khách hàng và kích thích tăng sản Collagen đều các vùng da để kết quả trẻ hóa toàn diện. Vùng mặt sẽ xóa tan nọng cằm, nâng cơ chảy xệ, khắc phục nếp nhăn khóe mắt,…Vùng cổ sẽ được đánh tan mỡ, kéo căng các bó cơ và vùng da chùng nhão trở về căng mịn, đàn hồi tốt. Kết quả trẻ hóa được nâng cao gấp nhiều lần chỉ sau 1 lần chiếu sóng và với cơ chế sản sinh Collagen tự nhiên của Thermage FLX, làn da bạn sẽ ngày càng căng bóng, săn chắc, mịn màng sau 3 – 6 tháng tiếp theo.

Skin peel thay da sinh học

 

Phương pháp Thay da sinh học – Skin Peel vốn không còn xa lạ gì với những tín đồ làm đẹp. Đây là phương pháp được đặc biệt ưa chuộng trong khoảng 3-4 năm gần đây nhờ khả năng trẻ hoá bề mặt, giúp da căng bóng, khoẻ khoắn, làm sạch sâu giúp thu gọn lỗ chân lông và mờ sạm nám hay mụn. Da sau khi sử dụng phương pháp Skin peel sẽ sạch sâu từng lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và cặn bẩn, loại bỏ tế bào chết và thay mới làn da cằn cỗi. Ngoài ra, phương pháp giúp da được phục hồi, đều màu da, loại bỏ mụn và ngăn ngừa các tác nhân gây mụn hiệu quả.

Liệu trình Laser toning ngăn chặn quá trình lão hoá cho da

Công nghệ Laser Toning là một bước đột phá mới trong điều trị da, giúp da trắng sáng mịn màng từ sâu bên trong. Phương pháp Laser Toning là một trong những phương pháp mang lại độ hiệu quả cao về mặt điều trị và an toàn nhất cho làn da. Mỗi một khách hàng được bác sĩ da liễu xây dựng 1 phác đồ trị liệu riêng cho từng vùng da và tình trạng da cá nhân. Mọi quy trình chăm sóc da và chăm sóc khách hàng đều tuân theo quy chuẩn 5 sao của bệnh viện xương hàm mặt số 1 Korea – id Hospital.

Nếu như chúng ta không chăm sóc cho làn da tỉ mỉ, cẩn thận thì sớm hay muộn lão hóa sẽ “gõ cửa”. Do đó id hy vọng rằng khi đọc được bài viết này chị em sẽ thay đổi quá trình chăm sóc da cũng như hiểu rõ hơn về các công nghệ trẻ hóa, chống lão hóa hiện nay. id sẽ luôn mang đến những phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất giúp nhiều chị em luôn giữ được sự trẻ trung, tự tin như các cô gái tuổi đôi mươi. 

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn