Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER14.01.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Bật mí cách thức dậy với làn da không tì vết

Cấu tạo của lỗ chân lông thường do genes quy định biểu hiện cho từng loại da, từng sắc tộc. Theo độ tuổi do quá trình lão hoá và sự sụt giảm collagen, hiện tượng lỗ chân lông nở rộng, da sần sùi và kém mịn màng, đặc biệt ở các vùng da như vùng chữ T, má, mũi.

Thông thường có rất nhiều cách đơn giản để hạn chế phần nào tình trạng lỗ chân lông giãn ra như việc vệ sinh da mặt đúng cách, lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp, đưa thành phần retinol vào chu trình dưỡng da như 1 biện pháp để trẻ hoá. Tuy nhiên, những phương pháp này thường cần rất nhiều thời gian để thấy được hiệu quả cũng như mức độ đáp ứng sẽ chậm và thường sẽ không theo kịp tốc độ lão hoá da.

Hiện nay, kết hợp giữa laser xâm lấn, lăn kim trẻ hoá và phương pháp mesotherapy nuôi dưỡng là biện pháp hiệu quả và nhanh nhất nhằm thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện chất lượng da.
Theo thống kê và các nghiên cứu lâm sàng, việc sử dụng các biện pháp như laser xâm lấn cũng như dùng Dermaroller kết hợp với serum thường đem lại kết quả nhìn thấy rõ rệt hơn nhiều so với các biện pháp chăm sóc trước đó. Lợi dụng tác dụng nhiệt và khả năng bóc tách của laser, làn da sẽ được tái cấu trúc mạnh mẽ, cải thiện kích thước lỗ chân lông bởi cơ chế lấp đầy và thay thế tế bào già cỗi bằng tế bào mới khoẻ hơn.

Song song với phương pháp đó, việc sử dụng Dermaroller có thể tạo những tổn thương vi điểm trên bề mặt da kết hợp với serum phục hồi kích thích quá trình lành thương của cơ thể. Từ đó, làn da sẽ tái tạo để sửa chữa đồng thời thay mới các tế bào đã bị loại bỏ bằng những tế bào khỏe hơn, trẻ hơn. Sự kết hợp giữa dermaroller và serum kích hoạt cho chu trình tái tạo cái mới đồng thời tạo tiền đề cho làn da hấp thu dưỡng chất mạnh mẽ để đem tới hiệu quả tối ưu.
Sau quá trình đó, sức khỏe của làn da được tăng cường giúp bề mặt da mịn màng, cải thiện kích thước lỗ chân lông, căng bóng, đạt độ đàn hồi lý tưởng, đồng thời hấp thu dưỡng chất cũng tốt hơn. Đó chính là thời điểm quan trọng để bổ sung dưỡng chất nhằm nuôi dưỡng và tác động sâu hơn nhằm tăng thêm độ căng bóng cho làn da và cải thiện làn da đều màu hơn.

Tại id, các bác sĩ gợi ý các phương pháp phổ biến phù hợp với từng tình trạng da:

Laser Fractional: Tình trạng da đổ dầu nhiều, lỗ chân lông to, có thể kèm theo sẹo mụn, sẹo rỗ

BB Laser: Tình trạng da hỗn hợp, lỗ chân lông giãn nở vùng chữ T, có thâm mụn hoặc các vết tăng sắc tố sau viêm (PIH)

Lăn kim (Dermaroller): Tình trạng da khô muốn cải thiện lỗ chân lông vùng cạnh mũi
Tuy nhiên, thông qua quá trình thăm khám thực tế về sức khỏe làn da và tình trạng da, bác sĩ sẽ thiết kế phác đồ chuẩn cá nhân hóa dựa trên sự phối hợp giữa các phương pháp khác nhau:

Da dầu kèm theo tình trạng lỗ chân lông thô kèm theo sẹo hai má:
Nên kết hợp giữa laser xâm lấn như laser fractional và BB laser trong giai đoạn đầu. Sau khi quá trình bóc tách bằng laser fractional giúp giải phóng những sợi xơ co kéo khiến bề mặt da không được bằng phẳng sẽ tiếp nối bằng việc đưa lượng serum điều trị xuống sâu lớp thượng bì và 1 phần trung bì thông qua những đường dẫn của laser nhằm hỗ trợ tăng cường khả năng tái tạo phục hồi cho da. Tổn thương sẹo lõm sau trị liệu sẽ lấp đầy lên từ từ đồng thời chất lượng da tốt hơn và màu sắc da sẽ sáng hơn.

Da hỗn hợp kèm theo lỗ chân lông to và da không đều màu:
Việc sử dụng BB laser cho việc điều trị trong giai đoạn đầu là cần thiết. Việc tạo tổn thương nông trên bề mặt sẽ giúp xóa đi những tổn thương sắc tố nông tạm thời giúp da đều màu. Đồng thời việc tạo cột tổn thương xen kẽ còn có tác dụng giúp kích thích tái tạo tế bào giúp thay mới làn da. Quá trình này còn được hỗ trợ và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng thông qua các loại serum chọn lọc cho từng tình trạng da. Dưỡng chất này sẽ theo những cột tổn thương đã được mở đường đi sâu xuống lớp thượng bì và một phần trung bì để kích thích tái tạo mạnh mẽ hơn.

Da khô kèm theo lỗ chân lông rộng, không đều màu:
Đối với da khô, việc tác động thiên nhiều tới việc cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng tối đa. Việc lăn kim kích thích tăng sinh collagen thay vì sử dụng nhiệt là biện pháp hiệu quả vượt trội. Việc tạo những tổn thương dưới dạng siêu vi vừa có mục đích là đường dẫn đưa tinh chất xuống dưới lớp thượng bì và một phần trung bì để nuôi dưỡng, vừa kích thích cơ chế tự lành thương và sản sinh collagen lấp đầy giúp da cải thiện chất lượng bề mặt và màu sắc tươi sáng hơn.

 

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn