Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER15.01.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Chẳng sợ xơ rối, tóc rụng thành dòng vì khói bụi với bí quyết này

Bạn có biết mái tóc phải hứng chịu sự tấn công từ khói bụi nhiều gấp 3 lần so với da mặt?

Thông thường, chúng ta luôn tin rằng thói quen sinh hoạt hoặc các sản phẩm chăm sóc tóc không phù hợp là lý do phổ biến khiến tóc gãy rụng và trở nên xơ xác. Nhưng thông qua các báo cáo và nghiên cứu thì ô nhiễm môi trường lại là một trong những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng tóc yếu.

Thực tế, tóc tiếp xúc trực tiếp với ô nhiễm nhiều gấp 3 lần so với da mặt. Không khí bị ô nhiễm chứa nhiều hạt bụi nhỏ hơn 20 lần so với đường kính của từng sợi tóc và nhỏ hơn nang lông đến 80 lần. Chúng khiến lớp bảo vệ bên ngoài của tóc, các lớp biểu bì, và các lỗ chân lông bị tổn thương. Các xét nghiệm đã chỉ ra rằng, sau khi tóc tiếp xúc với môi trường ô nhiễm cao trong 3 ngày, các chất bụi bẩn có thể làm tổng trọng lượng của tóc tăng lên đến hơn 3% và làm cho tóc khô xơ hơn đến 20%. Tuy nhiên chúng ta thường có xu thế quan tâm tới bề mặt da hơn là tóc, điều này khiến tóc càng dễ bị thương tổn hơn bao giờ hết.

Bác sĩ tại id nói gì về cách khắc phục tình trạng tóc rụng?

Đầu tiên, việc chọn dầu gội tốt là vô cùng cấp thiết để có thể làm sạch bụi bẩn bám trên nang tóc và sợi tóc, đồng thời tạo một lớp màng mỏng bảo vệ tóc khỏi các tác nhân bên ngoài. Thứ hai, đừng quên nhưng biện pháp phòng tránh cơ bản như: đội mũ che hết tóc, cắt bỏ những phần tóc đã hư tổn nặng…

Ngoài ra, nếu tình trạng tóc rụng và hư tổn đã kéo dài, phương pháp Mesotherapy có thể giúp đưa dưỡng chất xuống da dầu để nuôi dưỡng nang tóc từ bên trong và kích thích phát triển nang tóc, tái tạo độ dày cho tóc sau 1 liệu trình.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn