Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER03.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Hoàn thiện cung cười mĩ mãn chỉ trong 48 giờ

Trong thời đại ngày nay, tất cả chúng ta đều hi vọng có thể sử dụng dịch vụ với chất lượng cao, thẩm mỹ tốt, quan trọng là đem lại kết quả trong thời gian ngắn nhất.

Hiểu được những suy nghĩ này của khách hàng, phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt id luôn đặt yếu tố chất lượng và thuận tiện lên hàng đầu. Thông thường, đối với những trường hợp răng miệng khỏe mạnh và trong quá trình thực hiện bọc sứ thẩm mỹ không gặp bất kỳ một trục trặc nào thì khách hàng sẽ hoàn tất việc cải thiện cung cười chỉ trong khoảng từ 2 ngày với 2 lần hẹn.

1. Lần hẹn thứ nhất
Trong lần hẹn đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh và kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng. Kế tiếp, việc chia sẻ về nhu cầu thẩm mỹ và trao đổi với bác sĩ về những yếu tố như dáng răng, màu sắc răng, thói quen sinh hoạt cũng được ưu tiên thực hiện nhằm giúp khách hàng ưng ý nhất với kết quả bọc răng sứ cuối cùng.

Kế tiếp, bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng thật. Việc mài cùi răng này chỉ kéo dài trong từ 15 đến 20 phút cho một chiếc răng. Sau khi răng sứ được mài xong thì các bác sĩ sẽ tiến hành so màu răng, lắp răng tạm cho khách hàng và đưa thông tin cụ thể về Labo cho các kỹ thuật viên chế tác mão răng sứ.

Lúc này, khách hàng có thể về nghỉ ngơi và chờ đến khi có mão răng sứ thì quay lại và thực hiện bọc răng thẩm mỹ tại nha khoa.

2. Lần hẹn thứ hai
Trong khoảng từ 24 giờ sau lần hẹn thứ nhất, bác sĩ có thể tiến hành gắn sứ cho bạn. Lúc này, bác sĩ sẽ gắn thử răng sứ đã được chế tác hoàn thành thử vào răng. Nếu khách hàng cảm thấy hoàn toàn hài lòng về chiếc răng sứ này thì bác sĩ sẽ tiến hành gắn cố định vào trụ răng. Và quá trình phục hình thẩm mỹ bọc răng sứ đã kết thúc.

Tuy nhiên, để có được kết quả như mong muốn, bạn cần tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ ở các nha khoa thẩm mỹ có uy tín. Đến với phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt id, bạn sẽ được thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ với đội ngũ y, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao. Kết hợp cùng những máy móc hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn CE của châu Âu và FDA Hoa Kỳ, id đảm bảo thời gian bọc răng sứ chỉ 1 lần là hoàn thành, nói không với chỉnh sửa nhiều, tiết kiệm được nhiều thời gian cho bạn.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn