Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER17.02.2022

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Hiểu về hot trend tiêm Meso căng bóng

Trong những năm gần đây, mesotherapy (hay còn gọi là meso) được coi là phương pháp làm đẹp phổ biến của hội những tín đồ yêu làm đẹp bởi hiệu quả trị liệu nhanh chóng và an toàn được công nhận trên toàn thế giới. 

Cách meso làm đẹp làn da và mang lại hiệu quả căng bóng là gì? Bài viết này id sẽ giúp bạn giải đáp.

Tiêm căng bóng là gì?

Tiêm căng bóng là cách gọi quen thuộc của việc sử dụng mesotherapy (tiêm vi điểm) kết hợp với các loại thuốc được bác sĩ chỉ định cho từng loại da, hoặc đơn thuần là acid hyaluronic (HA) tại một số cơ sở spa & thẩm mỹ viện khác. 

Thuốc được đưa xuống lớp trung bì và lan tỏa ra các mô lân cận từ nốt sần tại điểm tiêm, tạo nên hiệu quả dưỡng ẩm, duy trì đàn hồi, phòng ngừa nếp nhăn chảy xệ và căng bóng cho toàn gương mặt. Hiệu quả này được đánh giá là tốt hơn rất nhiều lần so với phương pháp bôi serum hay kem có chứa HA, collagen hay các phức hợp thành phần trẻ hóa khác.

Tại sao tiêm vi điểm lại hiệu quả đến vậy?

Về mặt y học, tiêm vi điểm (mesotherapy) đã chứng minh là giúp duy trì và phục hồi kết cấu da. Một số nghiên cứu làm sàng cho thấy tiêm vi điểm làm tăng khả năng giữ nước của mô nhờ vào khả năng ngậm nước tuyệt vời của phân tử HA, khả năng hoạt động của các thành phần thuốc cần thiết cho quá trình tăng sinh collagen. Các thành phần collagen mới được tổng hợp tạo nên độ đàn hồi cho da, nhờ vậy làm phẳng các nếp nhăn nhỏ li ti và phòng ngừa chảy xệ. Các nghiên cứu cũng ủng hộ tính an toàn của liệu pháp tiêm vi điểm.

Khi tiêm căng bóng, khách hàng có thể dễ dàng cảm được sự khác biệt, trẻ trung và tươi mới của làn da ngay sau khi tiêm, tuy nhiên hiệu quả thấy rõ nhất là sau khoảng 7-14 ngày.

Các trường hợp nên trị liệu bằng Meso căng bóng 

  • Da khô thiếu nước, đã thoa kem dưỡng ẩm nhưng không hiệu quả
  • Da lão hóa, nhăn và chùng nhão, mất độ đàn hồi
  • Người muốn cải thiện tone da hoặc dưỡng da căng bóng.
  • Da tiết nhiều dầu ( nếu da thiếu ẩm thì các tuyến bã nhờn sẽ tăng lượng tiết dầu nhiều hơn để giữ ẩm)
  • Người muốn phục hồi da sau quá trình trị mụn hoặc thâm nám
  • Tùy từng tình trạng da mà Bác sĩ sẽ quyết định hoạt chất đưa vào da

Những lưu ý khi tiêm vi điểm HA

Để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra, không nên thực hiện tiêm HA cho các đối tượng sau đây:

  • Da đang bị nhiễm trùng
  • Da đang có mụn bọc, sưng viêm không nên sử dụng phương pháp này, dịch vỡ ra có thể lây lan viêm nhiễm cho các vùng da lành lặn khác
  • Người bị bệnh lý máu khó đông, rối loạn đông máu vì làm tăng thời gian chảy máu tại các điểm tiêm
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú 

Có thể nói tiêm vi điểm Meso căng bóng là phương pháp hiệu quả giúp trẻ hóa một cách an toàn mà rất tự nhiên. Hơn nữa, đây còn là một kỹ thuật làm đẹp an toàn, gần như không có tác dụng phụ nếu được thực hiện theo đúng chuẩn y khoa bởi chuyên gia được đào tạo về kỹ thuật tiêm điểm, thường là một Bác sĩ chuyên khoa Da liễu được đào tạo về kỹ thuật này.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn