Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER15.05.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Giải cứu hàm răng bọc sứ “dởm”

Giải cứu hàm răng bọc sứ bị hỏng nặng tại id và lời cảnh tỉnh cho khách hàng muốn bọc sứ đẹp nhanh nhưng chưa tìm hiểu kỹ về nha khoa cũng như kỹ thuật bọc sứ. 

Bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay đang là một xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng mang lại kết quả như mong muốn bởi nhiều những nguyên nhân khác nhau. Cùng theo dõi các bác sĩ tại id đã giải cứu hàm răng bọc sứ bị hỏng cho khách hàng B.T.T!

Tình trạng trước khi làm sứ của chị T là khớp cắn ngược và được chỉ định bọc 4 răng sứ, một thời gian sau răng sứ của chị gặp nhiều vấn đề như đau nhức, hôi miệng. Chị đã tiến hành điều trị tủy lại một nha khoa không uy tín khác dẫn đến răng 22 “chất hàn quá cuống”, viêm cấp dẫn đến sưng mặt. 

Khách hàng B.T.T tìm hiểu và qua id được các bác sĩ tiến hành thăm khám, chụp X-quang,…các bác sĩ phát hiện nang chân răng của chị T bị tổn thương, viêm lợi kéo dài. Bác sĩ đã tiến hành điều trị tủy, cắt chóp và theo dõi lành thương sau đó tiến hành làm lại răng sứ hàm trên cho chị T. Tuy nhiên, răng hàm dưới khá khấp khểnh và chị T đã thực hiện làm răng sứ bán phần để bảo tồn răng gốc và không xâm lấn tới tủy răng bởi kỹ thuật tiên tiến tại id.

Chị T đã thực sự ưng ý với hàm răng sau thời gian điều trị và bọc lại sứ tại id để cải thiện khiếm khuyết, cũng như khắc phục những hậu quả mà bọc sứ hỏng gây ra. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các khách hàng muốn làm đẹp nhưng chưa tìm hiểu kỹ về cơ sở nha khoa cũng như chất lượng sứ.

 

Dưới đây là 1 số ca răng sứ đã được điều trị tại id

Id Beauty Center

Id Beauty Center

Id Beauty Center

id khuyên khách hàng rằng để tránh những hậu quả có thể xảy ra như răng sứ ngả màu, hôi miệng, hỏng tủy,… bạn nên chọn cho mình một nha khoa uy tín, bởi đội ngũ bác sĩ cho chuyên môn cao, cơ sở vật chất trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, sử dụng răng sứ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được khách hàng tin tưởng. Việc lựa chọn Nha khoa cũng giống như một hành trình đi vẻ đẹp cho chính bản thân mình vậy nên cần đúng đắn và sáng suốt khi lựa chọn nha khoa.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn