Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER25.01.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Muốn đôi mắt mộng mơ như gái 20, đừng bỏ lỡ sức mạnh từ Thermage Flx

Kể cả khi được so sánh với công nghê tiền nghiệm “Thermage CPT”, các bác sĩ của chúng tôi vẫn khẳng định, không công nghệ nào tới nay có thể hiệu quả và an toàn hơn Thermage Flx trong việc xây dựng phác đồ tổng thể nhằm trẻ hóa vùng mắt.

Cho đến nay, Thermage Flx là công nghệ duy nhất được FDA chứng nhận an toàn trong việc trẻ hóa vùng mắt và đặc biệt có thể kết hợp cùng lúc với các công nghệ khác nhau để gia tăng chất lượng da và hiệu quả làm săn chắc, xóa nhăn mắt. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại id tin rằng mỗi làn da có các tính chất khác nhau, yêu cầu những “thực đơn” chăm sóc khác nhau. Bởi vậy, sự an toàn và dễ dàng phối hợp chéo càng làm cho Thermage Flx được yêu thích rộng rãi trên toàn thế giới.

Ví dụ, Mesotherapt luôn được khuyến khích kết hợp cùng Thermage tại phòng khám id. Nếu như Thermage cải thiện độ chùng của mí mắt thì Mesotherapy lại có thể tái tạo bề mặt vùng quanh mắt, đặc biệt là vùng da có nếp nhăn đó, đồng thời có thể điều trị quầng thâm mắt cho những đôi mắt phải làm việc với cường độ cao.

Ngoài ra các phương pháp khác như sự dụng Laser, Skin Peel – thay da sinh học hoặc chăm sóc thải độc da và các phương pháp dưỡng da chuyên sâu tại phòng khám cũng được kết hợp song song với trị liệu Thermage mắt. “Bằng cách này, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng các lựa chọn để tạo ra kết quả tốt nhất cho từng tình trạng da.” Bác sĩ tại id khẳng định.

Đặc biệt, các bác sĩ cũng khẳng định điều trị bằng Thermage Flx có thể mang lại cảm giác thoải mái hơn so với phương pháp điều trị dạng tiêm. Thermage Flx cho hiệu quả duy trì tới 2-3 năm và không cần phải hẹn lịch điều trị liên tục như phương pháp tiêm truyền thống. Thêm vào đó, Thermage có thể giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn hẳn vì cảm giác khó chịu được giảm thiểu tối đa, và có một số bệnh nhân sợ kim tiêm. Tất nhiên, các bác sĩ vẫn đồng nhất quan điểm rằng sự kết hợp giữa Thermage và Mesotherapy là lý tưởng để tạo ra một làn da trẻ trung và khỏe mạnh.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn