Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER27.12.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Dễ dãi với filler, khóc không ra nước mắt

Hiện nay, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều những hình thức quảng cáo làm đẹp không cần can thiệp dao kéo được rất nhiều chị em quan tâm. Filler trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi thị trường làm đẹp ngày càng ưa chuộng nhưng với những biến chứng khó lường.

Filler là gì?

Filler hay còn có tên gọi khác là chất làm đầy được ứng dụng để xóa bỏ hoặc làm mờ nếp nhăn trên khuôn mặt. Đây là thủ thuật tiêm các hợp chất tự nhiên hoặc tổng hợp vào các đường, nếp gấp và các mô của khuôn mặt để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và phục hồi sự căng tràn trên khuôn mặt.

Hậu quả khi dễ dãi với filler

Tại các cơ sở spa, làm đẹp tư nhân không có cấp phép hoạt động khám chữa bệnh của chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ vẫn lấy filler như một dịch vụ để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu. Trên mạng xã hội, nhiều cơ sở thẩm mỹ “chui” đơn thuần như tắm trắng, triệt lông, trị mụn, massage mặt,…giờ đây đã trở thành nơi tiêm filler cho khách hàng một cách dễ dàng. Thực tế, các bác sĩ hay kỹ thuật viên tại đây chỉ được đào tạo với mức sơ đẳng. Khách hàng nghe theo những lời quảng cáo, mơ hồ về tay nghề của bác sĩ và không nắm được những loại thuốc mà mình tiêm lên. Chính vì vậy gây ra những “phốt” mà dư luận xôn xao trong thời gian gần đây liên quan đến tiêm thẩm mỹ.

Làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu trong đời sống hiện nay, nhưng để làm đẹp bất chấp mọi cảnh báo về tác hại của filler “chui” thì hậu quả khôn lường. Nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ filler và có những người lệch mũi, môi hoặc cằm vón cục không tan được chính vì vậy gây nên hình ảnh kinh dị, dị dạng trên khuôn mặt. Cũng có rất nhiều bệnh nhân trở nên vón cục vĩnh viễn trên mặt, dần đau nhức nguy hiểm hơn là không thể “nạo” lấy ra được. 

Tips lựa chọn phương pháp trẻ hóa đúng cách 

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp trẻ hóa như chăm sóc bằng các sản phẩm thoa bôi tại nhà. Các sản phẩm mỹ phẩm ví dụ như có các sản phẩm serum của id giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn, sáng da và nuôi dưỡng những vùng da có dấu hiệu lão hóa, chảy xệ đã được nghiên cứu bởi Viện nghiên cứu thuộc id Hospital, bệnh viện số 1 Hàn Quốc về xương, hàm, mặt. Ngoài ra, phương pháp công nghệ cao như Thermagr FLX, Hifu và Meso sẽ giúp săn chắc, nâng cơ, tái tạo đường nét trên khuôn mặt và không hề xâm lấn. Những phương pháp công nghệ cao còn giúp  tăng cường và tái sinh collagen làm cho mờ nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp gương mặt bạn săn chắc thon gọn hơn chỉ sau 1 lần trị liệu. 

Bạn nên tìm hiểu kỹ các cơ sở làm đẹp trước khi quyết định gửi gắm chăm sóc nhan sắc. Id là phòng khám chuyên khoa da liễu với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thuộc Bệnh viện xương, hàm, mặt id Hospital Hàn Quốc. Với trình độ bác sĩ tay nghề cao, filler đạt chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp bạn làm đẹp một cách an toàn, hiệu quả. Ngoài filler bạn có thể sử dụng các phương pháp trẻ hóa khác để có thể trở nên đẹp hơn mỗi ngày. Liên hệ với id ngay hôm nay để được các bác sĩ tại id tư vấn cho bạn chi tiết!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn