Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER24.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Da mụn, khô “hóa” công chúa với 3 bí quyết căng bóng từ Hàn Quốc

Nếu nói về làn da phụ nữ mịn màng, căng bóng nhiều nhất thì có lẽ Hàn Quốc là quốc gia đứng đầu. Chị em tại xứ sở kim chi luôn có nước da trắng, kèm theo đó là cách dưỡng da kể cả mụn hay khô đều rất chi tiết và hiệu quả.

Trên thực tế những cách giúp bạn căng bóng da nhanh chóng hay hình thức tiêm hóa chất lên da sẽ gây ảnh hưởng xấu cho làn da. Vì vậy, tại Hàn luôn có những sản phẩm được sử dụng để da được cải thiện hàng ngày mà không gây kích ứng hay nguy hiểm.

Những cách căng bóng da mặt Hàn Quốc:

1/ Dùng Serum / Tinh Chất

Có rất nhiều loại tinh chất hỗ trợ trong quá trình làm đẹp với các dòng serum như dưỡng trắng, trị mụn, chống lão hoá,…Nếu vậy cần tốn rất nhiều chi phí và phải dùng bổ trợ nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. 

Đối với bộ đôi tinh chất id FACE FIT PLUS MINUS KIT thì da có thể cung cấp đủ độ ẩm, làm mờ nếp nhăn, sáng và đều màu da. Đồng thời, nuôi dưỡng da ở những vùng da có dấu hiệu lão hóa, chảy xệ. Và đây chính là sự kết hợp hoàn hảo của các loại tinh chất giúp da trở nên căng bóng và khỏe khoắn.

Đánh giá hiệu suất hoạt động

Độ căng bóng: 9.8/10.

Tạo sức sống cho da: 8.5/10.

Cấp ẩm: 9/10.

Chống lão hóa: 8.5/10.

Dưỡng trắng: 8.5/10.

Công dụng khác: 8/10.

Tổng quan: 8.7/10

2/ Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm chị em sẽ giúp cho làn da của mình phục hồi một cách an toàn, hạn chế những tính trạng mụn cũng như dưỡng ẩm trong một thời gian dài.

Dermastic Moisturizing Cream là dòng kem dưỡng ẩm kích thích đàn hồi da cung cấp độ ẩm làm giảm khô da hiệu quả cũng như giúp da luôn được phục hồi và căng bóng.

Đánh giá hiệu suất hoạt động

Độ căng bóng: 9.8/10.

Tạo sức sống cho da: 8.6/10.

Cấp ẩm: 9.5/10.

Chống lão hóa: 8.9/10.

Dưỡng trắng: 9.0/10.

Công dụng khác: 8.8/10.

Tổng quan: 9.1/10.

3/ Đắp mặt nạ cấp ẩm

Đắp mặt nạ là cách phổ biến và được các tín đồ làm đẹp áp dụng bởi giá thành không quá cao, nhưng đem lại hiệu quả cũng không kém 2 bí quyết kể trên.

Dermastic WATERFIT MASK được bào chế để mang đến trải nghiệm thẩm mỹ chuyên nghiệp ngay tại nhà, mặt nạ cấp nước và dưỡng ẩm cấp tốc có kết cấu siêu mỏng giúp tăng cường độ bám trên da và dưỡng ẩm tức thì cho da ngay sau khi sử dụng.

Đánh giá hiệu suất hoạt động

Độ căng bóng: 8.8/10.

Tạo sức sống cho da: 8.7/10.

Cấp ẩm: 9.0/10.

Chống lão hóa: 8.0/10.

Dưỡng trắng: 8.9/10.

Công dụng khác: 8.0/10.

Tổng quan: 8.6/10.

Với những bí quyết kể trên bạn đã áp dụng những cách căng bóng da mặt Hàn Quốc nào cho bản thân mình rồi. Thực tế có rất nhiều biện pháp, nhưng đây là 3 cách tối ưu và hiệu quả được nghiên cứu từ Viện nghiên cứu thuộc bệnh viện thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc và được rất nhiều chị em trong và ngoài nước tin tưởng và trải nghiệm.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn