Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER29.05.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Chăm da mùa hè thiếu bước này thì đừng hỏi tại sao da sần sùi, xám xịt

Chăm da mùa hè thiếu bước này thì đừng hỏi tại sao da sần sùi, xám xịt. Mùa hè có vô vàn các tác nhân gây hại cho làn da như ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời,…luôn muốn “lăm le” tàn phá làn da. 

Dưới tác động của nắng gay gắt với cường độ UV cao dù bạn có sắm cho mình khẩu trang dày, kính, mũ xịn đến mấy thì bao công sức cũng sẽ đổ sông bể nếu bỏ bê các bước chăm sóc da cơ bản. Vậy nên hãy cùng id điểm qua các bước dưỡng da rất quan trọng sau đây vào mùa hè nhé! 

Bước 1: Bôi kem chống nắng hàng ngày

Hãy tập cho mình thói quen thoa kem chống nắng đều đặn khi ra khỏi nhà và dặm lại đều đặn. Mùa hè việc bôi quá nhiều thứ lên mặt sẽ khiến da bị bức bí, khó chịu. Vậy nên, một sản phẩm có kết cầu mỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây nhờn rít chính là chân ái, đặc biệt là đối với các nàng da dầu mụn. Bôi kem chống nắng không những bảo vệ da bởi những tác động của môi trường, tia UV mà còn giúp tái tạo, phục hồi làn da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. 

Bước 2: Dưỡng ẩm da

Một làn da khỏe là da đủ ẩm và khi bạn cung cấp đủ ẩm cho làn da vào mùa hè cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, các loại kem đặc hay bôi kem dày sẽ khiến da dễ nổi mụn và bí tắc. Vì vậy những loại kem có kết cấu mỏng, thẩm thấu nhanh dạng lỏng, gel và nhất là các loại serum hoặc essence thì dễ thẩm thấu hơn. Khi da khô ráp, nứt nẻ bạn cũng có thể dưỡng ẩm cấp tốc với xịt khoáng và mặt nạ nhé!

Bước 3: Cấp nước cả bên trong và bên ngoài

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày rất quan trọng giúp làn da bạn luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó bạn có thể cấp nước cho làn da, cung cấp độ ẩm tức thì cho da bằng mặt nạ chuyên cấp ẩm. Ngoài ra, xịt khoáng khôi phục tức thì vẻ ngoài tươi tắn, tăng cường độ ẩm cấp nước, nuôi dưỡng, làm dịu làn da ngay lập tức cũng là lựa chọn dành cho bạn.

Bước 4: Trang điểm nhẹ nhàng

Với lớp trang điểm dày cộm, lỗ chân lông bí tắc sẽ khiến làn da của bạn trở nên trầm trọng hơn. Bạn nên trang điểm tối giản hóa các bước makeup để da được “thở”. Bỏ qua các lớp nền makeup dày cộm, bạn có thể sử dụng các sản phẩm BB Cream có khả năng tái tạo phục hồi, làm dịu và sáng đều màu da. 

Bước 5: Làm sạch da với sản phẩm chuyên dụng

Làn da sau một ngày cần được chăm sóc đặc biệt, cần làm sạch để loại bỏ các tác nhân gây hại cho làn da. Vậy nên, bạn cần rửa mặt cũng như tẩy trang với những sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho từng loại da để giúp da luôn khỏe mạnh. Ví dụ sữa rửa mặt chứa hệ thống nhũ tương, các thành phần làm dịu da như Allantoin, Panthenol và giảm kích ứng với Octagonal fennel. Giúp loại bỏ bụi bẩn và chất thải tự nhiên đồng thời để lại lớp màng ẩm trên da sau khi rửa mặt. 

Da khoẻ chính là nền tảng của một làn da đẹp. Và để sở hữu một làn da khoẻ không sần sùi, xám xịt thì đừng bỏ qua các bước trên nhé các nàng. Nắm được điều mà làn da của chúng ta muốn gì sẽ giúp da được chăm sóc và nuôi dưỡng tốt hơn.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn