Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER19.05.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Cất son lì vào tủ, 2021 này phải bơm môi với son bóng mới theo trend

Son bóng hè này chính là hot item, khi bạn cần môi căng mọng, mướt mịn màng thì chắc chắn không thể bỏ qua trend trong các makeup look hay đời thường này.

Mỗi độ hè về sẽ được ngắm nhìn độ phủ sóng của son bóng. Chăm cập nhật các sao Hàn thì sẽ biết ngay các màu son sẽ trở thành hot trend hè tới. Hiệu ứng mọng nước hút mắt cùng với hiệu ứng glossy sẽ giúp các nàng thăng hạng nhan sắc. Hãy điểm ngay son bóng đang được yêu thích nhất tại Hàn tại bài viết này nhé!

Với son bóng thì dù màu sắc nào cũng hợp với các loạt makeup look và trang phục, cũng không thể chối cãi được việc dùng son bóng chính là cứu tinh cho thời tiết nóng ẩm này. Dòng son dưỡng của id sẽ không làm cho các nàng thất vọng bởi son có 2 màu rất dễ kết hợp cũng như độ bóng vừa phải, khiến bạn sẽ có một đôi môi quyến rũ. Điều đặc biệt, son id chính là son giúp bạn phục hồi và tái tạo đôi môi, cũng như có khả năng làm đầy rãnh môi mà không phải ở son nào cũng có. Chỉ một cái chạm nhẹ với son id ở môi bạn sẽ cảm nhận được sự mướt mịn, căng bóng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. 

Các sao Việt rất ưu ái son của id mỗi khi hè về thì đủ biết son đã hấp dẫn như thế nào. Không chỉ dừng lại ở son dưỡng thông thường mà nó còn khiến đôi môi như được tiêm fitler, mang đến người sử dụng những trải nghiệm co 1-0-2. Ngắm nhìn những đôi môi căng mọng, chúm chím làm bao người say lòng. 

Thật dễ dàng để sử dụng son dưỡng màu id khi đi ra đường nếu bạn muốn một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Hoặc nếu bạn muốn cá tính hơn thì dùng lớp son dưỡng không màu của id là lớp dưỡng và mix cùng với các loại son khác thì bạn sẽ nức lòng về diện mạo xinh lung linh của mình đấy.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn