Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER22.11.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Bọc sứ thẩm mỹ – Giải pháp cho hàm răng 9630 & nhiễm Tetracycline

Người có răng bị nhiễm màu Tetracycline thường sẽ cảm thấy mất đi sự tự tin khi cười nói và giao tiếp. Chính vì thế, nhiều người có răng bị nhiễm Tetracycline thường lo lắng và rất muốn khôi phục lại hàm răng bị nhiễm màu kháng sinh của mình.

Vào thập niên 80 – 90 của thế kỷ trước, tetracycline là kháng sinh được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Nhưng do việc sử dụng kháng sinh không được kiểm soát nên dẫn đến cả một thế hệ người Việt Nam trưởng thành đều có răng bị xỉn màu.

vo-khuan-an-toan-voi-phong-lab-khep-kin

Bước vào tuổi trung niên, cô chú, anh chị đã thành công và có địa vị nhất định trong xã hội. Tuy nhiên, hàm răng ố vàng do lão hóa hay bị xỉn màu do nhiễm tetracycline sẽ làm cô chú, anh chị cảm thấy buồn bực vô cùng và mất thời gian, công sức để tìm cách khắc phục.

Bọc răng sứ là phương pháp được sử dụng khá nhiều trước đó do thời gian thực hiện nhanh chóng và có tính thẩm mỹ. Răng bị xỉn màu, ố vàng sẽ được bọc sứ bằng cách mài men răng đến tận cùi răng để làm trụ và gắn vỏ răng sứ. Vỏ răng sứ bên ngoài có tác dụng giúp làm đẹp và bảo vệ cùi răng khỏi tác động của các hại khuẩn. Vì thế trong một thời gian dài, bọc răng sứ chính là giải pháp làm răng thẩm mỹ được cô chú, anh chị ưa chuộng.

boc-rang-su-voi-rang-bi-xin-mau-o-vang

Điều trị răng bị nhiễm Tetracycline bằng phương pháp bọc răng sứ sẽ mang đến nhiều ưu điểm nổi trội như: Răng đẹp tự nhiên, độ thẩm mỹ cao như răng thật, có độ bền chắc rất tốt nên bạn có thể thoải mái ăn uống bất kỳ thực phẩm nào. Răng sẽ được chỉnh về đúng vị trí trên cung hàm, đúng khớp cắn với thời gian điều trị nhanh chóng, tuổi thọ của răng được kéo dài hơn.

chat-lieu-su-cao-cap-chuan-duc

 

Đặc biệt, răng sứ còn có khả năng bảo vệ răng thật bên trong hiệu quả nhất. Tránh những được những bệnh lý răng miệng về sau. Răng sẽ được chỉnh về đúng vị trí trên cung hàm, đúng khớp cắn với thời gian điều trị nhanh chóng. Tuổi thọ của răng được kéo dài hơn rất nhiều.

Thời gian thực hiện bọc răng sứ để điều trị răng nhiễm Tetra từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn tất chỉ mất khoảng 3 ngày. Trong thời gian này, bạn cứ yên tâm ăn uống thoải mái mà không cần kiêng cữ gì nhiều, vì được nha khoa gắn răng tạm cho bạn giao tiếp và ăn uống trong thời gian chờ gắn răng sứ.

bac-si-chuyen-khoa-tham-my

Tại phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt id Dental, quá trình bọc răng sứ cho răng bị nhiễm tetracyline cũng tương tự quy trình chụp sứ cho răng gãy vỡ, răng bị mòn men… Cụ thể, quy trình bao gồm thăm khám & tư vấn cho khách hàng dựa trên tình trạng lâm sàng và phim chọn X-quang 3D; tiến hành sửa soạn cùi răng, lấy dấu răng; lắp răng sứ & tái khám chăm sóc răng miệng định kỳ.

dia-chi-khac-phuc-rang nhiem-tetracycline-uy-tin

Để biết chính xác tình trạng răng miệng của bạn bị nhiễm màu ở mức độ nào? cũng như để đưa ra phương pháp điều trị hợp lý nhất, bạn nên trực tiếp đến phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt id Dental để được bác sĩ khám và tư vấn về chi phí cũng như phương pháp điều trị phù hợp nhất.

 

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn