Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER11.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Bí quyết sở hữu làn da “ngậm nước” chỉ với toner của biên tập viên Vogue

Không phải là một thương hiệu “chanh sả”, id Placosmetics vẫn có thể giúp bạn sở hữu làn da mọng nước căng bóng chỉ với 1 sản phẩm duy nhất. Điều này đã được kiểm chứng bởi Christine Chang – đồng sáng lập thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc Glow Recipe và Vogue Hàn Quốc. 

Theo tạp chí Vogue của Hàn, Christine Chang cho rằng một làn da đẹp là: làn da mơ ước và ai cũng thèm muốn nó. Đầu tiên với thuật ngữ, chok chok là làn da cần có sự ẩm ướt luôn căng mọng như hạt sương mai. Và là kkul-gwang, một biệt danh cho một kết thúc siêu bóng (kkul có nghĩa là mật ong) trên khuôn mặt. Điều đó thể hiện làn da của bạn khỏe mạnh, săn chắc và căng mọng với độ ẩm gần như mảnh thủy tinh.

ID.AZ’s Dermastic Essential Toner là sản phẩm được được điều chế bởi Viện nghiên cứu id và được đăng ký bản quyền công thức. Toner với kết cấu mỏng nhẹ, hấp thụ vào da mà không hề gây nhờn, bí tắc. Đặc biệt, toner này giúp phôi phục hàng rào bảo vệ độ ẩm tự nhiên trên da, làm dịu, chữa lành các vết thương, tái tạo và ngăn viêm nhiễm, giúp chống oxy hóa.

 

Vì vậy, bí quyết của Christine Chang là dùng id AZ toner bằng cách vỗ 7 lớp vào làn da để có được làn da “ngậm nước” sau bước làm sạch da.

Cái nôi của các trào lưu skincare có tầm ảnh hưởng trên Châu Á không ở đâu có thể vượt khỏi Hàn Quốc. Xuất phát điểm từ bệnh viện id Hospital chuyên về da liễu vậy nên Toner id AZ sẽ có những điểm cải tiến và ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm khác nhất là về sự tái tạo, phục hồi và sáng da ngay sau khi sử dụng sản phẩm dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Nguồn: Vogue

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn