Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER13.04.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Bật mí 3 bước phục hồi da mặt cháy nắng cấp tốc tại nhà

Mùa du lịch đến gần bật mí cho các nàng 3 bước phục hồi da mặt cháy nắng cấp tốc tại nhà. Nắng sẽ chẳng thể làm gì được da nếu chúng ta đã cất sẵn cho mình các bí kíp để chống lại.

Da đen, sạm da chính là những kẻ thù vào mùa hè và chỉ cần một ngày khi tiếp xúc với ánh nắng bạn đã thấy được rõ những tác hại của nắng gây ra. Vậy nên hãy cùng id điểm qua 3 bước hồi da cháy nắng cấp tốc này ngay nhé!

Bước 1: Làm dịu da với nước mát 

Nước không những làm mát da mà còn có thể giảm mức độ nghiêm trọng của vết rát, bỏng sau khi đi ngoài nắng về. Bạn tuyệt đối không nên nên sử dụng sữa rửa mặt, tẩy trang lúc này, vì chúng có thể gây kích ứng da và làm khô da bạn. Lau khô mặt bằng khăn, hãy nhẹ nhàng, vuốt ve làn da bị cháy nắng của bạn thay vì chà sát nó. Ngoài ra, thì bạn có thể đắp khăn mặt lên da khoảng 15-20 phút để làm giảm cái nóng, làn da bạn sẽ dịu lại ngay sau đó.

Bước 2: Sử dụng mặt nạ 

Khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ trở nên đen sạm và thiếu độ ẩm cho da. Vì vậy mặt nạ giúp cung cấp độ ẩm cho da và mặt nạ dưỡng trắng sẽ giúp cho làn da giảm những bị ảnh hưởng bởi ánh nắng.

Mặt nạ siêu mỏng và cung cấp dưỡng chất cũng như cấp ẩm, cấp nước tức thì của id sẽ là lựa chọn đúng đắn khi bạn đang cần bổ sung độ ẩm cho làn da cháy nắng là Dermastic WATERFIT MASK. Ngoài ra, da mặt sạm đen cần được Dermastic BRIGHTFIT MASK mặt nạ cung cấp các dưỡng chất làm sáng da, giúp cho da bị tổn thương bởi nắng sẽ được phục hồi và làm trắng.

Bước 3: Dưỡng ẩm cho da cháy nắng 

Dưỡng ẩm cho làn da khi da trải qua một ngày nắng nóng ngoài đường với da khô, cháy là rất quan trọng. Bạn cần cấp ẩm cho da mặt để giúp da phục hồi và da được săn chắc, chắc khỏe, đàn hồi tốt hơn. Nên lựa chọn các loại kem dưỡng với các thành phần dưỡng ẩm, làm mềm da và không gây kích ứng ví dụ như:  Dermastic Soothing Cream là sự lựa chọn đúng đắn.

Da bị cháy nắng sẽ trở nên sạm đen và nóng rát ngoài ra còn có những tác nhân sau là nám, tàn nhang,… vậy nên bạn đừng bỏ qua 3 bước giúp phục hồi da mặt cấp tốc tại nhà với id để luôn giữ được làn da căng mướt, mịn màng khi vào hè nhé.

Đừng quên những ưu đãi của id với các sản phẩm 1+1 chào hè rực rỡ, theo dõi thông tin ưu đãi tại Fanpage của id.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn