Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER29.09.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Air Tightan công thức giúp nghệ sĩ Việt trẻ quên tuổi tác

Lão hóa ngược làn da nhờ liệu trình chăm sóc da chuyên sâu luôn được chị em săn lùng đó chính là Air Tightan. Sao Việt cũng không ngoại lệ, luôn chăm sóc hình ảnh chỉnh chu nhất trước công chúng, sử dụng liệu trình chăm sóc da chuyên sâu khiến tuổi tác dưỡng như đã bị “quên lãng”. 

Dấu hiệu lão hóa chính là thủ phạm tố cáo các sao đến tuổi da nhăn nheo, chảy xệ, nếp nhăn dưới mắt, khóe miệng, nọng cằm, nọng mặt,…Khi xuất hiện trước công chúng, trên màn ảnh nhỏ thì hình ảnh của các sao Việt luôn được chỉnh chu, nhưng không hề có dấu hiệu của tuổi tác. Chính bởi sự chăm chút cho làn da bằng những phương pháp tiên tiến và chuyên sâu giúp ngăn chặn lão hoá của làn da mang lại cho họ có được sự trẻ trung, rạng ngời. 

Air Tightan là phương pháp tìm kiếm nét đẹp tự nhiên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và id Hospital. Air-Tightan là công nghệ mới của HIFU – công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tác động trực tiếp lên các mô và cơ cấu trúc sâu bên trong nhưng không làm bề mặt da bị tấy đỏ, phù nề. Công nghệ này giúp nâng cơ, tạo mặt v-line thon gọn và trẻ hóa da không gây xâm lấn được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả trong 1 lần điều trị. Air-Tightan mang đến hiệu quả nâng cơ toàn diện nhờ năng lượng sóng siêu âm dẫn truyền nhanh và chính xác vào các vùng cơ chảy xệ, giúp đốt mỡ hiệu quả, làm săn chắc cơ mặt ngay sau lần đầu trị liệu. Khuôn mặt bạn sẽ đạt vẻ đẹp trẻ trung tối đa sau 3 tháng và có thể duy trì tới 6 tháng nếu da được chăm sóc thường xuyên và hiệu quả.

Hình ảnh các sao Việt nữ được “hack tuổi” bởi sự xinh đẹp và thời gian bỏ quên sau khi sử dụng dịch vụ công nghệ cao Air Tightan.

Diễn viên Phương Oanh:Để giữ nhan sắc luôn trẻ đẹp qua từng vai diễn thì Air Tightan chính là phương pháp Phương Oanh tin chọn vì hiệu quả nhanh chóng, lâu bền và quan trọng nhất là an toàn, không phải xâm lấn nghỉ dưỡng ảnh hưởng tới công việc”.

Biên tập viên Diệp Chi: “Kỳ lạ thật đấy, chị tăng cân mà không ai biết, vì mặt vẫn rất thon gọn”.

Diễn viên Đan Lê: “Đừng để nước đến chân mới nhảy làm ngay từ khi còn trẻ để thấy mình trẻ lâu hơn”.

Diễn viên Chiều Xuân: “Gương mặt cân đối hơn, trẻ trung hơn và gần như cải thiện rõ các vấn đề về da chảy xệ, chùng nhão thực sự rất thích công nghệ này”.

Hotgirl Ngọc Anh: “ Không thể tin máy móc, công nghệ có thể làm được điều này, chị em nên đi làm càng sớm càng tốt. Hai bên mặt mình đã cân đối và hài hòa hơn”

Khác với các công nghệ trẻ hoá xâm lấn, Air Tightan (HIFU thế hệ mới) giúp kích thích quá trình trẻ hoá tự thân nên là phương pháp an toàn, được ưa chuộng với các chị em phụ nữ, sao Việt yêu nét đẹp tự nhiên, mềm mại và không rủi ro như các phương pháp trẻ hoá xâm lấn khác. Liên hệ với id Beauty Center – Phòng khám chuyên khoa da liễu và răng hàm mặt thuộc id Hospital – Bệnh viện xương hàm mặt số 1 của Hàn để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ. 

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn