Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER31.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

9 điều bạn nên biết trước khi niềng Invisalign

9 điều bạn nên biết trước khi sử dụng dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign để có một hàm răng đẹp như ý và để không mất quá nhiều thời gian, tiền bạc cho một sự đầu tư dài hạn cho sắc đẹp.

Nếu bạn muốn chỉnh nha nhưng trong công việc và cuộc sống của bạn sợ bị ảnh hưởng bởi hàm răng sắt thì chắc chắn Invisalign chính là một “cứu tinh” trong công cuộc thay đổi hàm răng của bạn. 9 điều dưới đây chính là sự giải đáp giúp bạn có thể tự tin niềng răng với Invisalign để cảm nhận niềng như không niềng.

Niềng Invisalign là gì?

Invisalign là cụm từ viết tắt của (trong suốt) và Aligner (khay làm thẳng răng). Công nghệ niềng răng này không dùng đến mắc cài hay dây thun thông thường mà sử dụng các máng niềng trong suốt để chỉnh nha. Với chất liệu từ hợp chất nhựa Nha khoa an toàn thì các vị trí răng sẽ được điều chỉnh, ngoài ra người đối diện khó có thể nhận biết được bạn đang trong quá trình niềng răng.

Khay niềng Invisalign làm bằng chất liệu gì?

Invisalign mang đến giải pháp hiện đại cho những hàm răng cần chỉnh nha thông qua chuỗi khay niềng trong suốt được đo đạc và sản xuất 100% tại Mỹ theo tiêu chuẩn cá nhân hóa nhằm tối đa cảm giác thoải mái cho người dùng. Chất liệu chỉnh răng làm bằng vật liệu độc quyền SmartTrack, nhiệt dẻo y tế, an toàn, có sức bền, được phát triển riêng cho hệ thống Invisalign, đã được FDA kiểm duyệt.

Niềng răng Invisalign hoạt động như thế nào?

Niềng Invisalign bao gồm một chuỗi các khay niềng trong suốt được thiết kế cho từng cá nhân và trong từng giai đoạn. Các khay niềng được đánh số thứ tự từ 1 đến khay cuối cùng, trung bình mỗi khay được đeo trong khoảng 2 tuần. Mỗi khay giúp răng dịch chuyển dần tới vị trí mong muốn khoảng 0.25mm. Thông thường bệnh nhân cần mang khoảng 20-40 khay tùy vào tình trạng răng và để đạt hiệu quả tối đa thì phải đeo tối thiểu là 20-22 giờ/ngày.

Đối tượng phù hợp để niềng Invisalign?

Niềng răng trong suốt Invisalign có thể áp dụng được với đa số các trường hợp như: răng khấp khểnh, thưa, hô, móm, mọc lộn xộn,…Niềng trong suốt phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Đặc biệt, với những người có yêu cầu về thẩm mỹ cao, giao tiếp nhiều,…thì Invisalign chính là sự lựa chọn đúng đắn.

Có phải bác sĩ chỉnh nha nào cũng điều trị được Invisalign?

Về mặt chuyên môn các bác sĩ cần phải được đào tạo chuyên biệt về các phương pháp chỉnh nha, nhất là đối với Invisalign bác sĩ cần có chuyên môn cao. Tại id, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về Invisalign sẽ giúp bạn thăm khám, chụp chiếu bằng máy móc công nghệ hiện đại, lên phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng bệnh nhân rất chi tiết. Vậy nên việc chỉnh nha bằng Invisalign cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn kết hợp với máy móc trang thiết bị hiện đại để có kết quả ưng ý nhất.

Niềng răng trong suốt có đau không?

Có rất nhiều người băn khoăn khi có ý định niềng răng vì sợ đau. Nhưng đối với Invisalign thì ban đầu đeo bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu bởi có một lực tác động lên răng khiến răng dịch chuyển dần. Nhưng sau đó cảm giác khó chịu đó sẽ mất dần đi sau vài ngày.

Niềng răng trong suốt có lâu hơn niềng răng thông thường không?

Niềng Invisalign cũng giống như các phương pháp niềng răng thông thường. Thời gian phụ thuộc vào độ phức tạp của răng và thường kéo dài từ 12-18 tháng.

Invisalign có biến chứng sau điều trị hay không?

Invisalign là phương pháp chỉnh nha tiên tiến hiện nay và cũng giống các phương pháp chỉnh nha khác giúp răng được dàn đều, vào vị trí như mong muốn. Nhưng nếu không theo chỉ định của bác sĩ, bác sĩ không có chuyên môn về lên kế hoạch, phác đồ điều trị thì có thể gặp các biến chứng không mong muốn như: hở chân răng, rụng răng sớm, thời gian điều trị kéo dài, lệch trục mặt, ăn uống khó khăn,… Vậy nên tìm một địa chỉ nha khoa uy tín là rất quan trọng.

Quy trình niềng răng Invisalign thế nào?

Quy trình chuẩn 7 bước niềng răng trong suốt Invisalign tại phòng khám chuyên khoa id bao gồm:

Id Dental Clinic đang áp dụng các phương pháp chỉnh nha vô hình thế hệ mới để đáp ứng được nhu cầu điều trị nha khoa cũng như tính thẩm mỹ. Tại id, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn  vững vàng và trang thiết bị máy móc được nhập khẩu 100% luôn đem lại sự tin tưởng và yên tâm cho khách hàng.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn