Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER16.06.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

6 Mẹo hạn chế rụng tóc sau sinh của Hot Mom Lã Thanh Huyền

6 mẹo hạn chế rụng tóc sau sinh của Hot Mom Lã Thanh Huyền – một diễn viên, doanh nhân đa tài, xinh đẹp. Hiện tại, cô Lã qua màn hình nhỏ khán giả có thể thấy hình ảnh mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe, nhưng không biết được rằng cô cũng đã từng bị rụng tóc sau khi sinh  giống như các mẹ bầu khác. 

Sau khi sinh, phụ nữ có nhiều sự thay đổi như hormone và sinh lý nên gây ra hiện tượng rụng tóc. Trong suốt quá trình mang thai, người mẹ có sự thay đổi đáng kể trong hàm lượng hormone, một yếu tố góp phần gây rụng tóc sau sinh, căng thẳng, mệt mỏi,…cũng chính là nguyên nhân dẫn đến rụng tóc. Vậy diễn viên Lã Thanh Huyền đã xử lý dứt điểm rụng tóc như thế nào hãy cùng theo dõi 6 mẹo sau đây của cô!

Trị liệu bằng công nghệ cao

Diễn viên Lã Thanh Huyền đã sử dụng phương pháp được các bác sĩ trên toàn thế giới dùng để chăm sóc và điều trị vấn đề về tóc đó là Meso Hair. Lộ trình của Lã Thanh Huyền khi tới id đó chính là được bác sĩ thăm khám, sử dụng phương pháp Mesotherapy được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc giúp đảm bảo đưa tinh chất xuống đúng lớp da và xây dựng phác đồ trị liệu riêng cho từng vùng có nang tóc yếu. Sau khoảng 1,5 tháng thì tóc của cô được phục hồi và tóc mọc dày hơn cũng như sợi tóc cũng được khỏe hơn trước rất nhiều. 

Hạn chế stress

Áp lực, căng thẳng sau khi sinh rất dễ khiến chị em phụ nữ bị stress. Đó cũng là lý do vì sao tóc bạc hay rụng tóc nhiều. Chính vì vậy nên cô Lã cũng dành lời khuyên cho chị em tránh xa những căng thẳng trong cuộc sống, hạn chế suy nghĩ tiêu cực quá nhiều. Massage thư giãn khi chải tóc hay gội đầu. Những thay đổi sau khi sinh có thể khiến bạn stress, cáu gắt, mệt mỏi. Không chỉ tàn phá tóc mà căng thẳng, mệt mỏi thời gian dài còn khiến da bạn bị tàn phá một cách nhanh chóng. Hãy dành chút thời gian trong lịch trình bận rộn của bạn để thực hiện các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, yoga, thiền và thở. Điều này thực sự sẽ giúp bạn giảm căng thẳng sau khi sinh và giảm rõ rệt chứng rụng tóc.

Tránh sử dụng nhiều hóa chất lên tóc

Sau khi sinh là thời điểm nhạy cảm của cơ thể vì nồng độ hormone tăng, khiến tóc giòn, mảnh, dễ gãy. Nếu bạn gội đầu, chải đầu quá mạnh hay sử dụng nhiều hóa chất như nhuộm, uốn, ép rất dễ khiến sợi tóc hư tổn nặng và rụng tóc. Hãy lựa chọn các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, ít hóa chất hoặc dầu gội dành cho trẻ em để gội đầu. Vì trong dầu gội cho trẻ em thường rất mềm và không chứa hóa chất.

Uống đủ nước

Sau khi sinh, nhất là trong thời gian cho con bú, bạn phải lưu ý uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày. Thiếu nước khiến da và tóc không đủ độ ẩm cần thiết, làm tăng rụng tóc. Uống đủ nước 2 lít mỗi ngày là rất quan trọng để giúp da và tóc có thể khoẻ mạnh hơn từng ngày.

Hạn chế tạo kiểu tóc bằng nhiệt

Các dụng cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt như máy sấy tóc, máy ép tóc, lược quấn nhiệt, máy uốn nhiệt đều làm khô tóc và có thể làm tóc rụng nhiều hơn. Hãy để tóc khô tự nhiên, nếu buộc phải dùng dụng cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt, hãy chọn mức mát nhất có thể hoặc thổi lạnh tóc sau khi thực hiện xong để tránh cho tóc bị hư tổn.

Cắt bỏ ngọn tóc xơ chẻ

Chẻ ngọn khiến tóc bạn không khỏe và những sợi tóc chẻ ngọn thường bị rụng nhiều hơn so với tóc khỏe. Vậy nên cắt bỏ ngọn tóc xơ cũng giống như cắt những chiếc lá sâu để dành chỗ cho những chiếc lá xanh chồi lên. Không những cắt tóc chẻ ngọn giúp tóc khỏe hơn mà nhìn sẽ thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Qua 6 mẹo nhỏ của diễn viên, doanh nhân Lã Thanh Huyền chia sẻ hi vọng bạn sẽ hiểu hơn về tình trạng rụng tóc sau sinh và những cách giúp mái tóc khỏe, dài trở lại. Bạn cũng đừng quá lo lắng mà hãy kiên trì áp dụng và liên hệ với id để được tư vấn chi tiết liên quan đến các dịch vụ liên quan đến mái tóc.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn