Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER20.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

5 yếu tố giúp thiết kế nụ cười chuẩn tỷ lệ “vàng”

Một nụ cười hài hoà và rạng rỡ có thể trở nên đẹp hơn, giúp bạn tự tin và trẻ trung hơn. Với 5 yếu tố được quan tâm hàng đầu, id Dental chắc chắn có thể giúp bạn thiết kế một nụ cười theo tỷ lệ “vàng”.

Đường cười là yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế nụ cười

Đường cười lý tưởng là đường cong của môi dưới khi cười. Nếu đường cười quá ngắn sẽ tạo ra những khoảng trống, đường cười quá dài lại khiến nụ cười thô. Vì vậy bác sĩ sẽ dựa trên hình dáng khuôn mặt và tư vấn, cũng như thiết kế cho bạn một đường cười hoàn hảo nhất.

Nướu răng hồng hào, không hở quá nhiều khi cười

Nếu nướu thâm hay đỏ, tức là tình trạng nướu đang bị tổn thương, hoặc nướu quá dài sẽ khiến nụ cười của bạn không đẹp và thiếu tự nhiên.

Dáng răng dài đều và trắng đẹp

Khi kiểm tra thực tế bằng máy móc, bác sĩ có thể giúp bạn đưa ra các phương án thẩm mỹ như bọc sứ, dán sứ hay tái tạo viền nướu để có được chiều dài và dáng răng phù hợp.

Tỷ lệ răng đều với khuôn mặt

Tỷ lệ răng đạt chuẩn là khi lấy 2 răng cửa làm chuẩn, vị trí răng và kích thước răng còn lại đều nhau. Tại id Dental, quá trình chụp X-quang và khám tổng quát sẽ giúp bác sĩ xác định được tỷ lệ “vàng” cho răng của bạn.

Màu răng trắng sáng

Màu sắc răng trắng sáng phù hợp với màu da và thói quen sinh hoạt của bạn. Với xu hướng hiện nay màu răng càng hài hoà và sáng thì bạn sẽ càng tự tin và trẻ trung hơn.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn