Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER16.01.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Muốn mặt thon chuẩn V-line với Air-tightan, phải làm ngay 5 việc này

Air-Tightan sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) nhằm trẻ hóa nâng cơ đa tác động cho những làn da kém săn chắc và có vùng cơ mặt chảy xệ.

Công nghệ này được kiểm định và chứng nhận là công nghệ có tác dụng tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ không xâm lấn, giúp trẻ hóa da, nâng cơ mà không làm thay đổi cấu trúc tế bào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa và trải nghiệm thoải mái nhất khi trị liệu với Air-tightan, các bác sĩ tại id khẳng định, quy trình chăm sóc da sau liệu trình nâng cơ đóng vai trò cốt lõi để duy trì khuôn mặt trẻ trung, đồng thời giảm nguy cơ biến chứng không mong muốn sau trị liệu, mà phổ biến nhất là tăng sắc tố da.

Chúng ta có 5 lưu ý cần chú ý ngay sau khi trị liệu trẻ hóa nâng cơ Air-tightan:

  • Tránh nắng an toàn:
    Sau khi điều trị da bằng HIFU, điều quan trọng là bạn phải cố gắng ngăn bản thân tiếp xúc với ánh nắng trong vài tuần. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa tăng sắc tố da và giảm khả năng bị cháy nắng và tổn thương da. Việc sử dụng kem chống nắng cũng được khuyến khích, vì điều này sẽ giúp ngăn chặn tia cực tím có hại từ mặt trời chiếu trực tiếp vào da.

  • Tránh xa đồ uống có cồn:
    Trong 2 tuần đầu tiên, hãy nói không với thức uống có cồn. Trong thời gian này, gan cần phải làm việc “hăng say” để phân hủy mỡ đã bị phân rã sau quá trình trị liệu. Vì vậy, nếu bạn sử dụng rượu bia, gan sẽ phải phân hủy đồng thời cả rượu và chất béo, khiến kết quả không thể tối ưu.

  • Đừng gãi hoặc tác động mạnh lên da
    Lúc này da bạn sẽ rất nhạy cảm, gãi hoặc tác động lực mạnh lên da có thể khiến da bị tổn thương.

  • Uống nhiều nước:
    Như người ta nói, nước là sự sống. Vì vậy, sau quy trình điều trị HIFU, nước nên là thức uống yêu thích của bạn. Nước sẽ giúp bạn phục hồi bằng cách tăng tốc độ sản xuất collagen trong cơ thể. Lợi ích tốt nhất của bạn là giữ cho cơ thể đủ nước, vì vậy hãy uống càng nhiều nước càng tốt.

  • Không tắm hoặc rửa mặt bằng nước nóng:
    Khi tắm, bạn nên dùng nước lạnh để giữ cho lớp dầu bảo vệ tự nhiên trên da và ngăn ngừa kích ứng da. Nếu bạn phải sử dụng nước nóng, bạn nên sử dụng nước âm ấm vì điều này sẽ giúp da bạn nhanh chóng phục hồi. Luôn luôn tránh tắm nước nóng cho dù đó là sở thích của bạn.

Bên cạnh những lưu ý trên, chúng ta hãy cùng điểm qua một số lưu ý trước khi thực hiện Air-Tightan nhé! Đầu tiên, bạn sẽ không thể trị liệu nâng cơ bằng HIFU nếu da đang có hiện tượng bỏng da và đang cháy nắng do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn cũng nên ngừng việc sử dụng các chất có thể

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn