Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER10.06.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

5 Tips trị mụn lưng hiệu quả theo lời khuyên của bác sĩ da liễu

5 tips trị mụn lưng hiệu quả theo lời khuyên của bác sĩ da liễu. Da lưng cũng như da mặt cần được chăm sóc và nâng niu để bạn tự tin mặc những chiếc áo hở lưng, áo ba lỗ,…mà không âu lo các đốm mụn xấu xí.

Đốm mụn đầu trắng, đầu đen, trứng cá không chỉ xuất hiện trên mặt mà chúng còn xuất hiện khắp nơi trên cơ thể đặc biệt là mùa hè. Lưng cũng chính là nơi thích hợp để trở thành nơi thích hợp của mụn mọc bởi kết hợp mồ hôi, quần áo bí bách,… Nỗi lo lắng kèm theo nhiều sự bất tiện sẽ khiến bạn phải stress khi đối mặt với mụn lưng. Hãy để các bác sĩ Phòng khám da liễu id giúp bạn “chiến đấu” chống lại mụn với 5 tips sau đây nhé!

Mụn vùng da lưng xuất hiện bởi sự tích tụ của dầu và tế bào chết ở lỗ chân lông. Khi lỗ chân lông tắc nghẽn sẽ là điều kiện để cho vi khuẩn phát triển và gây nên mụn. Đặc biệt, một số cơ địa thì mụn sẽ xuất hiện là vì yếu tố rối loạn nội tiết. 

Thay đổi sữa tắm bạn đang sử dụng 

Để hạn chế mụn lưng, các sản phẩm sữa/gel tắm bạn đang dùng nên chứa các thành phần AHA/BHA. Những chất này giúp kiểm soát dầu nhờn, tẩy tế bào chết, ngoài ra còn làm mờ vết thâm. Với các loại sữa tắm chứa thành phần này sẽ giúp bạn có một tấm lưng mịn màng. 

Vệ sinh cơ thể ngay sau khi tập thể dục 

Các vi khuẩn gây mụn sẽ phát triển mạnh mẽ trên các vùng da tiết mồ hôi. Vậy nên sau mỗi buổi tập thể dục bạn cần vệ sinh cơ thể ngay. Điều này giúp bạn tránh được tình trạng vi khuẩn tích tụ và gây mụn. 

Sử dụng sản phẩm dưỡng thể phù hợp 

Kem dưỡng ẩm giúp da bạn được làm dịu và tạo hàng rào bảo vệ cho da. Bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần dịu nhẹ với chất kem mỏng, không gây bết dính. Lớp kem dưỡng thẩm thấu nhanh và tệp vào da sẽ giúp nàng cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Sữa dưỡng thể id Real After Care Body Stretch Serum là lựa chọn an toàn cho các nàng bị mụn lưng bởi phù hợp cho da nhạy cảm, không lo bết dính, bí tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, sữa dưỡng thể còn giúp da trở nên mịn màng và đàn hồi tốt hơn. 

Hạn chế việc nặn mụn 

Nặn mụn không đúng cách sẽ làm cho vùng da bạn bị nhiễm trùng và dẫn đến sẹo thâm. Nếu vùng da lưng bị nhiễm trùng sẽ rất dễ cho vi khuẩn phát triển và điều này dẫn đến da bạn càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn, mụn mọc nhiều hơn,…Vậy nên, bạn nên không nên nặn mụn tại nhà hoặc các spa không đảm bảo chất lượng về vệ sinh.

Thăm khám bác sĩ da liễu 

Có thể là hình ảnh về 2 người

Nếu thử tất cả các cách trên mà tình trạng mụn của bạn không giảm và xuất hiện nhiều hơn sẹo thâm trên lưng. Lúc này, bạn cần gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn và điều trị kịp thời. Tại phòng khám da liễu id với trang thiết bị máy móc hiện đại và bác sĩ có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao sẽ giúp bạn thăm khám và điều trị để giảm và điều trị dứt điểm mụn lưng, vết thâm trên da bằng phương pháp sinh học, công nghệ cao an toàn tuyệt đối. Liên hệ với các bác sĩ da liễu tại id để được chăm sóc chuyên biệt về vùng lưng.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn