Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER27.07.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

5 tips giúp bạn chống lão hóa da tuổi 25

5 tips giúp bạn chống lão da là “kẻ thù” của mọi phụ nữ ở tuổi 25. Níu giữ thanh xuân bằng cách bảo vệ làn da, chăm sóc và yêu thương đúng cách. 

Từ 25 tuổi trở đi, các dấu hiệu tuổi tác ngày một rõ rệt, nếp nhăn quanh mắt, miệng xuất hiện, da chùng nhão. Bên cạnh đó, da cũng trở nên thô ráp, không đều màu. Id xin chia sẻ 5 tips giúp bạn có làn da khỏe mạnh tuổi 25.

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Sử dụng kem chống nắng là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn. Nếu bạn không bôi kem chống nắng, năng lượng tia cực tím từ mặt trời sẽ phá hủy dần lượng collagen và các sợi đàn hồi, khiến da nhăn nheo, chảy xệ. Vậy nên bạn cần sử dụng kem chống nắng hàng ngày với chỉ số chống nắng cao và kem chống nắng mỏng nhẹ, không gây nhờn rít, bí bách da sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho làn da nhất là trong mùa hè.

Sử dụng kem nâng cơ, trẻ hóa

Kem nâng cơ là loại kem giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, giúp tái sinh collagen và tăng sự đàn hồi cho làn da. Để phát huy được tối đa được kem nâng cơ thì cần sử dụng các sản phẩm chuyên dụng và sử dụng đều đặn, đúng cách. Đối với sản phẩm nâng cơ của id thành phần độc quyền và công thức đã được cấp bằng sáng chế. Face Fit Lifting Cream là một loại kem dưỡng da mặt giàu chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm sâu, có tác dụng làm săn chắc và nâng cơ mặt đã được nghiên cứu và chứng nhận an toàn, hiệu quả cho làn da.

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý

 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chế độ ăn uống kém lành mạnh có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa. Trong đó, việc tiêu thụ quá nhiều đồ ngọt là một trong những nguyên nhân gây suy giảm collagen và elastin hai thành phần chính cấu tạo nên làn da. Để chống lão hóa da tuổi 25, bạn cần hạn chế ăn các thức ăn nhiều đường. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh các loại thịt chế biến sẵn, thực phẩm nhiều dầu mỡ, bia, rượu, để có làn da săn chắc và trẻ trung

Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Thiếu ngủ khiến bạn căng thẳng, tăng tiết các hormone phá hủy tế bào da, giảm thời gian cần thiết để làn da phục hồi các tổn thương. Bên cạnh đó, thiếu ngủ hoặc giấc ngủ chập chờn trong thời gian dài cũng góp phần khiến bạn tăng cân và giảm tuổi thọ. Chính vì vậy ngủ đủ giấc từ 7-9 tiếng/ngày, nâng cao chất lượng giấc ngủ là yếu tố quan trọng để bạn đẩy lùi lão hóa và có làn da khỏe mạnh hơn.

Sử dụng các dịch vụ trẻ hóa tại cơ sở uy tín

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp tìm kiếm nét đẹp tự nhiên, giúp trẻ hóa làn da được yêu thích. Nhưng tìm kiếm và lựa chọn các cơ sở làm đẹp an toàn và hiệu quả là rất quan trọng. Tại id Beauty Center có các công nghệ tiên tiến, hiện đại được ưa chuộng tại Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được làn da săn chắc, khỏe mạnh. Công nghệ tại id giúp nâng cơ, tạo mặt v-line thon gọn và trẻ hóa da không gây xâm lấn được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả trong 1 lần điều trị. Một số phương pháp như: Air Tightan, Meso,…tại id giúp đường nét gương mặt bạn sẽ trở nên sắc nét và thanh tú.

Ngoài vai trò trong công việc và gia đình, phụ nữ cũng cần thời gian để chăm sóc bản thân. Hy vọng với những cách chống lão hóa da tuổi 25 mà id vừa chia sẻ, bạn sẽ có được làn da săn chắc, căng mịn và tươi trẻ đầy quyến rũ.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn