Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER05.05.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

5 hiểu lầm về chỉnh nha và những điều bạn nên biết

5 hiểu lầm về chỉnh nha và những điều bạn nên biết để bước vào hành trình trở thành “ đồng niềng” đầy tự tin. Hãy niềng răng khi bạn đã có đầy đủ các kiến thức và không còn nghi ngờ về những điều mà niềng răng sẽ mang lại cho mình.

Chỉnh nha rất phổ biến hiện nay và dành cho các tình trạng bệnh lý: hô, móm, khấp khểnh,..Tuy nhiên, bên cạnh những hiểu biết, hình ảnh tích cực của chỉnh nha thì vẫn có những quan niệm sai lầm dẫn tới cảm giác lo lắng nghi ngờ về việc bắt đầu hành trình nâng tầm nụ cười. Dưới đây là 5 nghi ngờ phổ biến về chỉnh nha mà mọi người thường gặp phải.

Điều trị chỉnh nha chỉ dành cho trẻ em và thanh thiếu niên

Sự thật: Bệnh nhân ở mọi lứa tuổi đều có thể điều chỉnh nha và không có giới hạn tuổi để có được nụ cười đẹp như ý. Ở mỗi lứa tuổi sẽ có những phương pháp chỉnh nha khác nhau và điều chỉnh nha là khoản đầu tư cho sức khỏe chính đáng. Chỉnh nha có thể giúp răng dễ dàng vệ sinh, ngăn ngừa nguy cơ sâu răng, cải thiện chức năng ăn nhai, tăng sự tự tin,…Đối với những người lớn xu hướng phù hợp để niềng răng có thể lựa chọn đó là Invisalign – niềng răng trong suốt, giúp đảm bảo thẩm mỹ và chức năng cho người sử dụng.

Nha sĩ nào cũng có đủ khả năng xử lý niềng răng

Sự thật: Các nha sĩ thông thường có thể cung cấp dịch vụ niềng răng và Invisalign ở mức cơ bản. Mặc dù, chỉnh nha với nha sĩ thông thường, khách hàng vẫn có thể hài lòng và không gây biến chứng nếu bạn gặp trường hợp rất nhẹ, nhưng điều này thường không được khuyến khích. Khi chỉnh nha các nha sĩ cần được tham gia các khóa học nha khoa chính quy và có kinh nghiệm về chỉnh nha mới có thể mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo và tránh những biến chứng về bệnh lý sau niềng.

Điều trị chỉnh nha sẽ mất nhiều năm

Sự thật: Điều này là chắc chắn, đối với các bệnh nhân có vấn đề phức tạp, việc điều trị có thể mất vài năm. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp thì cũng không lâu như vậy. Hiện tại, với khả năng nha khoa hiện đại cộng thêm với trình độ cao của các nha sĩ thì kế hoạch điều trị công nghệ cao thì thời gian sẽ được rút ngắn. Với các công cụ chỉnh nha chuyên dụng như niềng răng mắc cài hay Invisalign hiện đại, đem lại hiệu quả điều trị rất cao.

Niềng răng không hấp dẫn và cồng kềnh

Sự thật: Ngày nay, công nghệ niềng răng tiên tiến và hiện đại, bạn không cần đeo khí cụ cồng kềnh như trước kia. Với các loại mắc cài cũng có sự  thay đổi lớn với khung nhỏ hơn và dây mỏng hơn khiến chúng trở nên gọn gàng hơn và trở nên tự nhiên với nụ cười của bạn. Ví dụ với Invisalign – là loại khay niềng trong suốt không mắc cài, sử dụng các khay niềng bằng nhựa trong suốt mang lại hàm răng đều đẹp, cân đối khớp cắn. Khay niềng trong suốt, người sử dụng sẽ luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi sử dụng, người ngoài thường sẽ khó nhận biết rằng đang sử dụng niềng răng.

Dịch vụ chỉnh nha rất tốn kém

Sự thật: Tại id luôn mang lại giá trị cho bệnh nhân của mình bằng cách cung cấp chất lượng dịch vụ 5 sao và cam kết điều trị với giá hợp lý. Bên cạnh đó, id có rất nhiều các chương trình khuyến mại và hỗ trợ điều trị cho khách hàng và tư vấn miễn phí để khách hàng có thể cảm thấy yên tâm khi quyết định sử dụng mọi dịch vụ.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn