Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER17.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

5 hậu quả khôn lường nếu bọc sứ sai quy chuẩn

Bọc sứ thẩm mỹ là xu hướng được yêu thích tại Việt Nam, nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo các tiêu chí An toàn – Bền – Đẹp. 

Điều này khiến nhiều trường hợp sau thời gian ngắn làm răng sứ bị hỏng, khi để kéo dài điều trị rất phức tạp.

Tác hại của bọc sứ không đúng chỉ định y khoa:

Theo ý kiến của chuyên gia tại id Dental Clinic thì bọc sứ không đúng chỉ định y khoa sẽ khiến răng bị: tụt lợi, ăn nhai yếu, hôi miệng, đen chân răng, hỏng tủy răng, rất ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống.

Bọc răng sứ là gì? Những tác hại và biến chứng nguy hiểm khi bọc răng sứ

Lý do dẫn đến tình trạng trên như: máy móc không đúng quy định của Bộ Y Tế,  tay nghề bác sĩ chưa được kiểm chứng, răng sứ kém chất lượng và đặc biệt có rất nhiều trường vì lợi nhuận mà răng không được chỉ định bọc sứ nhưng vẫn làm.

 

“Chúng tôi đã từng điều trị cho rất nhiều khách hàng bọc răng sứ sai chỉ định. Khách hàng quyết định làm đẹp và giao hàm răng mình cho các địa chỉ nha khoa chưa được cấp phép, được tư vấn bởi các bác sĩ kém chuyên môn, tìm đến bởi lời quảng cáo giá rẻ. Và sau khoảng vài tháng thì răng bắt đầu nhức, yếu, không ăn uống được. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tiền bạc, nếu kéo dài điều trị rất khó khăn” – Y bác sĩ chuyên khoa tại id chia sẻ.

Tìm hiểu kỹ thông tin và lựa chọn một nha khoa uy tín trước khi làm đẹp là điều vô cùng cần thiết. Muốn có hàm răng đẹp đẹp cần có quá trình để vừa đẹp và vừa đảm bảo cho sức khỏe cũng như cuộc sống sau này. 

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn